Hoàng Thùy Linh hạnh phúc đón sinh nhật 25 tuổi bên Mai Phương Thúy
Thứ tư, 14/08/2013 08:36

Đã 6 năm trôi qua kể từ scandal chấn động dư luận, Hoàng Thùy Linh bây giờ đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vừa qua cô đã đón sinh nhật tuổi 25 hạnh phúc bên bạn bè.

Hoàng Thùy Linh vui vẻ pose hình cùng Mai Phương Thúy

Hoàng Thùy Linh vui vẻ pose hình cùng Mai Phương Thúy

Hoàng Thùy Linh đang dần khẳng định vị thế của mình trong showbiz. Từng một thời là hình tượng cho giới trẻ nhưng tất cả đã sụp đổ chỉ sau một ngày. Tưởng như con đường nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh cũng theo đó mà tan vỡ. Nhưng bằng nghị lực và sự cố gắng, Hoàng Thùy Linh đã từng bước gây dựng lại hình ảnh.

Mở đầu cho sự trở lại bằng âm nhạc với các dự án hợp tác với Lưu Thiên Hương, Đông Nhi, Nguyễn Đức Cường. Những album như “Đừng vội vàng” hay “Rơi” cũng nhận được những phản hồi khá tích cực.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh lại tham gia bộ phim “Thần tượng” hứa hẹn sẽ rất ăn khách với dàn sao hot teen như Chipu,  Harry Lu… và các “sao anh chị" như: Phạm Quỳnh Anh, siêu mẫu Vĩnh Thụy. Phim nói về góc khuất của nghề ca sĩ và đã khởi quay trong tháng 7. Dự kiến "Thần tượng" sẽ ra rạp vào cuối năm nhưng những hình ảnh hậu trường của phim đã khiến fan rất háo hức.

Đặc biệt sự tái xuất của Hoàng Thùy Linh trong phim đang rất được mong chờ. Hình ảnh Hoàng Thùy Linh đón sinh nhật tuổi 25 vẫn cực kì xinh đẹp khiến nhiều người hâm mộ hy vọng cô gái trẻ đầy tài năng này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Hình ảnh sinh nhật hạnh phúc của Hoàng Thùy Linh: 

Hoàng Thùy Linh và Mai Phương Thúy khá thân thiết

  Hai người đẹp showbiz cùng pose hình duyên dáng

Hoàng Thùy Linh hạnh phúc thổi nến sinh nhật.

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ca sĩ Hoàng Thùy Linh , Chipu , Harry Lu , Mai Phương Thúy , Phạm Quỳnh Anh , Siêu mẫu Vĩnh Thụy , phim Thần Tượng , Sinh nhật Hoàng Thùy Linh