Hoàng Thùy diện váy sọc kẻ rực rỡ đi tiệc
Chủ nhật, 25/05/2014 05:04

Xuất hiện trong sự kiện khai trương showroom thời trang, quán quân Vietnam's Next Top Model nổi bật với style thời trang hè.

Hoàng Thùy tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan

Hoàng Thùy tự tin cùng siêu mẫu Xuân Lan

hoang-thuy-vay-soc-1
Hoàng Thùy nổi bật với váy sọc kẻ kết hợp với váy hồng style color block.

hoang-thuy-vay-soc-3

 Quán quân Next Top Model diện váy S.H.E của stylist Quang Tuyến. Sau khi gây được ấn tượng mạnh mẽ tại sàn diễn thời trang xuân hè London, Hoàng Thùy được giới truyền thông trong và ngoài nước chú ý. Đây là bước đệm để cô khẳng định được tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang Việt.

hoang-thuy-vay-soc-4

 Hoàng Thùy và người thầy - cựu siêu mẫu Xuân Lan.

hoang-thuy-vay-soc-5

  Xuân Lan chụp ảnh tự sướng cùng Hoàng Thùy và một người bạn.

hoang-thuy-vay-soc-8

Xuân Lan diện váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè của Đỗ Mạnh Cường. Cô là một trong những người đẹp sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

hoang-thuy-vay-soc-7

Ngô Thanh Vân cũng góp mặt trong bữa tiệc thời trang này. Đả nữ của làng điện ảnh luôn thu hút được ống kính bởi phong cách thời trang giản dị và thanh lịch.

hoang-thuy-vay-soc-6

 Ngô Thanh Vân duyên dáng bên cạnh Lâm Vinh Hải.

hoang-thuy-vay-soc-9

Cô chụp ảnh bên stylist Lê Minh Ngọc.

hoang-thuy-vay-soc-10

Ngô Thanh Vân luôn góp mặt trong các sự kiện thời trang, đặc biệt của các nhà thiết kế có phong cách thời trang thanh lịch như Đỗ Mạnh Cường, Anhuong Tran, Le Minh...

hoang-thuy-vay-soc-11

Sau dự án Lửa Phật, Ngô Thanh Vân tập trung cho các dự án âm nhạc của 365 và các hoạt động từ thiện. Mới đây, quỹ Vết sẹo cuộc đời của cô đã thu hút được 6,5 tỷ ủng hộ từ các mạnh thường quân và nghệ sĩ để giúp đỡ mổ tim cho hơn 300 trẻ em.

hoang-thuy-vay-soc-12

 Uyên Linh cũng góp mặt ở sự kiện này.

hoang-thuy-vay-soc-2

Lâm Vinh Hải nhí nhảnh trước ống kính.

hoang-thuy-vay-soc-14

Anhuong Tran từng có thời gian dài theo học thời trang tại Pháp. Sau đó, về nước cô kết hợp với Le Minh lập nên thương hiệu Rue Des Chats với phong cách thời trang cao cấp, tinh tế và thanh lịch.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: hoang thuy , xuan lan , sieu mau , Vietnam's Next Top Model , thoi trang he , tin , bao