Hoàng My kiều diễm cạnh "siêu anh hùng" đẹp trai
Thứ năm, 19/04/2012 11:55

Á hậu Việt Nam 2010 đã tới Hollywood dự buổi công chiếu bộ phim về các siêu anh hùng The Avengers vào ngày 11/4 vừa qua.

Trong chuyến đi Hollywood tham dự sự kiện ra mắt toàn cầu của The Avengers tuần trước, Hoàng My đã có dịp tiếp cận với anh chàng Chris Evans, người đóng vai Captain America đó. Hoàng My cho biết ngoài đời anh chàng rất cởi mở, thân thiện và còn có bộ râu quai nón cực "ngầu" nữa chứ!

Á hậu Việt Nam được chụp ảnh với cả hai anh chàng Chris. 

Hoàng My chia sẻ: "Cơ hội chụp hình được với họ gần như là 0%, nhưng vì là người cuối cùng tôi phỏng vấn nên tôi đã “mạo hiểm”: Hai anh có thể giúp tôi một việc được không? Nếu không làm được việc này có thể tôi sẽ không trở lại Việt Nam được, tôi cố gắng làm ra vẻ nghiêm trọng. Chuyện gì thế? - hai người tỏ ra cũng nghiêm trọng không kém gì tôi. Chúng ta chụp một tấm hình kỷ niệm nhé? Hai chàng trai phì cười tất nhiên rồi!"

Hoàng My được ngồi ở vị trí rất "đắc đạo" khi chụp hình cùng hai anh chàng điển trai nhất biệt đội siêu anh hùng.

Hoàng My còn có dịp chụp chung với Tom Hiddleston - người thủ vai phản diện Loki trong phim. Ngoài đời nhìn nụ cười của anh chàng tươi rói chứ chẳng nham hiểm như trong phim.

Hoàng My nghịch ngợm với những chiếc mặt nạ mô phỏng các siêu anh hùng trong phim.

Khi thì đeo mặt nạ của Captain America...

Lúc sau lại giả làm Iron Man hù mọi người.

Hoàng My với tà áo dài xanh ngọc dịu dàng đậm nét Việt Nam đã được báo giới nước ngoài chú ý và mời phỏng vấn này!

Hoàng My thật may mắn khi không chỉ là một trong những người đầu tiên thưởng thức siêu bom tấn được mong đợi nhất hè năm nay mà còn có dịp phỏng vấn "mặt đối mặt" với dàn diễn viên nữa. The Avengers sẽ ra rạp từ thứ sáu tuần sau (27/4).

IOne
Tag: Hoàng My , Vũ Hoàng My , The Avengers , Công chiếu phim , Chuyện của sao , Sao Vbiz