Hoàng My khoe cảnh đẹp Việt Nam với thế giới
Thứ tư, 11/07/2012 13:34

Trong lần đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012, Hoàng My sẽ giới thiệu những cảnh đẹp sông nước của miền Tây với các nước bạn.

Những hình ảnh gần gũi nhưng vô cùng xinh đẹp của Việt Nam sẽ theo chân Hoàng My ra Thế giới

Những hình ảnh gần gũi nhưng vô cùng xinh đẹp của Việt Nam sẽ theo chân Hoàng My ra Thế giới

Theo Elite Việt Nam, ngày 10/07 vừa qua Cục Biểu Diễn Nghệ Thuật đã chính thức cấp giấy phép đồng ý cho phép Hoàng My tham dự Hoa Hậu Thế Giới 2012 tại Ordos - Nội Mông - Trung Quốc. Ngày 18/7 Hoàng My sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi. Những ngày qua Hoàng My cùng ê kíp vẫn đang dành thời gian và nỗ lực chuẩn bị cho các phần thi của mình.

Như đã thông báo, năm nay Hoa Hậu Thế Giới sẽ đưa phần thi mới đó là Miss World Website Presentation. Hoàng My cùng ê kíp nhiếp ảnh Đặng Minh Tùng, quay phim Nguyễn Thế Hưng đã có những ngày ghi hình tại Bến Tre để giới thiệu về Việt Nam trong phần thi phụ này. Hoàng My chia sẻ cô thấy rất vui và có những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày ghi hình ảnh giới thiệu về Việt Nam, người dân và chính quyền địa phương nơi Hoàng My và ê kíp ghi hình đều rất nhiệt tình giúp đỡ cô. Hoàng My muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ và luôn bên cạnh cổ vũ cho cô, My cũng hi vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ để cô có thêm năng lượng cố gắng thể hiện thật tốt trong cuộc thi lần này.

Hoàng My cùng với êkip quay phim

Dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Cô còn đích thân tự mình làm phó nháy

Vui đùa cùng diễn viên nhí Minh Châu

Cô cẩn thận cùng êkip xem lại các cảnh quay đã thực hiện

Afamily/MaskOnline
Tag: Hoàng My , Hoa Hậu Thế Giới 2012 , Miss World Website Presentation , Bến Tre , Vẻ đẹp Việt Nam , Vẻ đẹp non nước