Hoàn cảnh đáng thương của bé gái bị cha đánh đập, giẫm đạp dã man
Thứ ba, 02/06/2020 07:06

Mặc dù đã 6 tuổi nhưng bé gái bị cha đánh đập, giẫm đạp dã man vẫn chưa được đến trường do hoàn cảnh quá khó khăn.

Ngày 1-6, một vài nhà hảo tâm tìm đến ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) để tặng quà cho hai đứa em của bé gái bị cha đánh, giẫm đạp dã man là D.T.N. (6 tuổi). Tuy nhiên, mọi người rất khó tìm được người thân thiết của các bé vì người cha đang bị tạm giam, mẹ bỏ đi lấy chồng khác vì từng bị cha N. bạo hành, bà ngoại cũng đi bước nữa và không còn ở địa phương.

N. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Ông Lý Phuông, Trưởng ấp Prey Chóp B, cho biết từ khi Danh Đa (24 tuổi, cha của N.) bị bắt vì hành hạ con quá dã man, cậu của N. đã đưa hai người em của N. về gửi cho bà ngoại của Danh Đa vì mẹ Danh Đa cũng đã lấy chồng khác. Trong khi đó, ngoại của Danh Đa lại già yếu, ngoài 80 tuổi, sống nhờ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm ở phường Vĩnh Phước (thị xã Vĩnh Châu) nên những người muốn giúp đỡ các bé rất khó đi tìm.

Bé N. bị cha đánh, giẫm đạp dã man. Ảnh cắt ra từ clip

"Bà ngoại Danh Đa già yếu, sống với một người con nhưng không nghề nghiệp ổn định, trông cậy vào sự giúp đỡ của người khác", ông Phuông chia sẻ.

Như đã thông tin, vào chiều 28-5, một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang có hành vi trói, đánh, giẫm đạp… tàn nhẫn vào đầu, lưng, bụng bé gái mặc cho bé kêu gào thảm thiết.

Sau khi xem clip, cơ quan công an ở Vĩnh Châu khẩn trương vào cuộc xác minh và xác định được danh tính người đàn ông trong clip là Danh Đa nên đưa thanh niên này về trụ sở Công an xã Lai Hòa để làm việc. Bé N. sau đó được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu điều trị. Hiện, sức khỏe của N. đã bình phục.

Danh Đa đã bị tạm giam

Tại cơ quan điều tra, Danh Đa khai nhận người bị Đa trói, rượt đánh là con gái lớn của mình. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Đa phát hiện con gái mình lấy gạo đổ vào đống cát để đùa nghịch nên anh ta tức giận dẫn đến việc đánh con gái như trong đoạn clip.

N. mặc dù đã 6 tuổi nhưng cũng không được đến trường. Hoàn cảnh của ba chị em bé gái này đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ chị em N., xin chuyển về tài khoản: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh TP HCM, số tài khoản: 117000004884, Báo Người Lao Động. Nội dung: Giúp đỡ bé D.T.N. (Vĩnh Châu, Sóc Trăng).

 
Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/ban-doc/hoan-canh-dang-thuong-cua-be-gai-bi-cha-danh-giam-dap-da-man-202006011856.. Nguồn: https://nld.com.vn/ban-doc/hoan-canh-dang-thuong-cua-be-gai-bi-cha-danh-giam-dap-da-man-20200601185649667.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hoàn cảnh đáng thương của bé gái bị cha đánh đập , bé gái bị bạo hành , bạo hành gia đình