Hoài Nam Sao mai bị nghi sử dụng chiếc xe biển tứ quý 8 là đồ giả
Thứ sáu, 04/04/2014 09:53

Hoài Nam ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2010 bị nghi sử dụng xe máy biển giả tứ quý 8 khi anh bất ngờ khoe chiếc xe này trên trang cá nhân.

Nhiều người nghi chiếc xe tứ quý 8 của Hoài Nam là dùng biển giả

Nhiều người nghi chiếc xe tứ quý 8 của Hoài Nam là dùng biển giả

Hoài Nam bozo bất ngờ gây bão cộng đồng mạng khi khoe chiếc xe có biển siêu đẹp trên trang cá nhân, đây là biển số xe có nhiều con số 8 nhất cả nước 88K8 8888. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là biển số xe giả. Có người còn đưa ra bằng chứng về chủ nhân thật sự của chiếc xe.

hoai-nam-nghi-dung-xe-bien-gia1

Hoài Nam khoe vợ yêu biển siêu đẹp trên trang cá nhân

hoai-nam-nghi-dung-xe-bien-gia4

Bị nhiều người nghi ngờ là biển giả

hoai-nam-nghi-dung-xe-bien-gia3

Thậm chí còn đưa ảnh chứng minh chủ nhân thật sự của chiếc xe

Tuy nhiên, thực chất, năm 2012 Hoài Nam Sao Mai đầu tư làm Album "Đặt Tên Cho Tình Yêu" và bất ngờ giao bán 2 chiếc xe biển tứ quý rất đẹp. Anh vẫn thường gọi chiếc xe yêu quý mang trên mình nhiều con số 8 nhất cả nước 88K8 8888 là "Vợ Cả" của anh. Các "dân chơi số đẹp " săn lùng chiếc xe này của Hoài Nam rất nhiều lần nhưng anh không bán. Mặc dù rất yêu thích những con số đẹp nhưng vì niềm đam mê nghệ thuật Hoài Nam đã tạm chia tay "Vợ" yêu.

hoai-nam-nghi-dung-xe-bien-gia2

Hoài Nam chuộc lại chiếc xe đã bán trước đó

Mới đây sau vụ lùm xùm về những tấm hình phản cảm, Hoài Nam Bozo chia sẻ anh rất buồn và sẽ tạm dừng biểu diễn một thời gian ngắn. Trong ít ngày đó Hoài Nam đã quyết định chuộc lại chiếc xe "Vợ Cả" ấy với giá gấp đôi số tiền bán trước đó. Hoài Nam chia sẻ anh rất mê biển số và sim số đẹp nên anh không tiếc tiền khi chuộc "Vợ" về. Vì vậy, đây thực sự là chiếc xe mang biển thật của Hoài Nam bozo.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hoai Nam , Hoai Nam bozo , Hoai Nam sao mai , Xe tu quy 8 , xe bien dep , tin , bao