Hoài Nam bật khóc bên mẹ trong minishow 'Gửi người anh yêu'
Thứ hai, 24/11/2014 14:01

Hoài Nam đã không cầm được nước mắt khi cùng đứng trên sân khấu với người mẹ của mình trong đêm minishow “Gửi người Anh yêu”.

Hoài Nam bật khóc bên mẹ trong minishow 'Gửi người anh yêu'

Hoài Nam bật khóc bên mẹ trong minishow 'Gửi người anh yêu'

Đêm minishow “Gửi người Anh yêu” của ca sĩ Hoài Nam Sao mai đã diễn ra vào ngày 22/11 vừa qua tại Hi cafe – số 8 Nguyên Hồng. Được biết đây là minishow của Hoài Nam để tri ân khán giả sau 5 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp 2010 – 2014, những người vẫn luôn yêu mến giọng hát của anh kể từ sau chương trình Sao Mai điểm hẹn 2010 đến nay. Với chủ đề ngọt ngào, ấm áp về tình yêu, lần này Hoài Nam kết hợp giữa hai dòng nhạc chủ đạo là trữ tình lãng mạn và nhạc trẻ. “Gửi người Anh yêu” sẽ là một đêm nhạc mang hơi hướng của những bản tình ca Cách mạng và hiện đại. Đây cũng là ca khúc chính trong single mới nhất sẽ phát hành sau ít ngày nữa của Hoài Nam.

Đáng chú ý trong minishow, Hoài Nam đã không cầm được nước mắt khi cùng đứng trên sân khấu với người mẹ của mình. Nam ca sĩ đã bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đến mẹ, người đã luôn bên cạnh cổ vũ và động viên anh theo đuổi con đường ca hát.

minishow-hoai-nam-10

minishow-hoai-nam-7

Hoài Nam và mẹ

Ngoài ra khách mời ở minishow lần này đều là những anh em nghệ sỹ thân thiết đã cùng đồng hành với Hoài Nam từ khi anh bước chân vào nghệ thuật như: ca sĩ Hồng Nhung – Giải nhì Sao mai 2009, ca sĩ Đào Văn Mác – Sao Mai 2011, ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Huyền Trang – Giải nhất Sao mai 2013, nhạc sĩ Khắc Anh, ca sĩ hotboy Bình An, ca sĩ Hàn Hương... cùng khách mời là những Doanh nhân trẻ, những người yêu mến dòng nhạc trữ tình lãng mạn.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

minishow-hoai-nam-1

minishow-hoai-nam-2

minishow-hoai-nam-3

minishow-hoai-nam-4

minishow-hoai-nam-5

minishow-hoai-nam-6

minishow-hoai-nam-8

minishow-hoai-nam-9

minishow-hoai-nam-11

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hoai Nam Sao Mai , hoai nam sao mai minishow , hoai nam bozo , tin , bao