Hoài Lâm và những bí mật chưa được tiết lộ
Thứ ba, 10/06/2014 20:00

Từ khi tham gia Gương mặt thân quen, ca sĩ Hoài Lâm là cái tên 'gây sốt' trên mạng khiến nhiều người tò mò về xuất xứ của con trai nuôi Hoài Linh.

Những bí mật của Hoài Lâm

Những bí mật của Hoài Lâm

Hoài Lâm (Võ Nguyễn Hoài Lâm)  là cái tên được mọi người biết đến với tư cách là con trai nuôi của Hoài Linh. Tuy nhiên từ khi tham gia Gương mặt thân quen cùng với sự biến hoá xuất sắc thành các ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Sơn Tung M-TP và mới đây là nghệ nhân Hà Thị Cầu đã khiến cho cái tên này 'gây sốt' hơn bao giờ hết. Anh chàng sinh năm 1995 này đã thoát khỏi 'cái mác' con trai Hoài Linh để khẳng định mình là một nghệ sĩ chân chính khiến nhiều người khâm phục.

bi-mat-ve-hoai-lam1

Hoài Lâm tên thật là Võ Nguyễn Hoài Lâm,sinh năm 1995, chiều cao 1m67.

Trước đây, giong ca của Hoài Lâm chưa được trau chuốt nhưng từ khi Đàm Vĩnh Hưng phát hiện tài năng và nhận làm học trò, chỉ dạy và truyền đạt các kỹ năng sân khấu, bí kíp nhà nghề để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp. Hoài Lâm đã chăm chỉ luyện tập và theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hướng như bố nuôi Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng định hướng.

bi-mat-ve-hoai-lam3

Mặc dù là con trai nuôi nhưng Hoài Lâm rất giống bố Hoài Linh

bi-mat-ve-hoai-lam5

Hoài Lâm được Đàm Vĩnh Hưng phát hiện và nhận làm học trò

bi-mat-ve-hoai-lam4

Ảnh hiếm hoi của Hoài Lâm với gia đình

Khi tham gia Gương mặt thân quen mọi người nghĩ rằng với giọng ngọt ngào sâu lắng, đầy cảm xúc thì Hoài Lâm khó có thể 'vượt mặt được các đối thủ' để giành điểm số cao. Tuy nhiên, thực sự Hoài Lâm đã gây bất ngờ cho khán giả và thậm chí cả bố nuôi Hoài Linh với khả năng diễn xuất thành công của mình. Và liên tiếp các vòng thi, Hoài Lâm đã khiến cho mọi người trầm trồ thán phục, anh chàng được xem là 'hiện tượng gây sốt' trong thời gian qua đặc biệt là khi hoá thân thành Sơn Tùng M-TP và nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu.

bi-mat-ve-hoai-lam6

Hoài Lâm hoá thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu 'gây sốt' trong cộng đồng mạng

Với lại có vóc dáng thư sinh, dong dỏng cao, gầy và gương mặt khá xinh trai, Hoài Lâm đã thực sự trở thành một trong những 'nam giả gái' xinh đẹp nhất của showbiz Việt khi lần lượt hoá thân thành nữ ca sĩ xinh đẹp Céline Dion, Đông Nhi, Adele,...

Qủa thật hiện tại với sự thành công tại Gương mặt thân quen, giọng hát biến hoá khôn lường cùng với sự dẫn dắt của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn Hoài Lâm sẽ trở thành một ngôi sao giải trí trong thời gian gần.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoai Lam , ca si Hoai Lam , con trai nuoi Hoai Linh , Guong mat than quen , tin , bao