Hoa tai kim cương sang trọng điểm tô vẻ đẹp của bạn
Thứ ba, 20/03/2012 08:34

Hoa tai kim cương là niềm đam mê vô tận của phái nữ. Tuyệt vời và tinh tế, đó là những từ ngữ để mô tả về chúng. Mỗi một người phụ nữ đều nên sở hữu ít nhất một đôi hoa tai loại này, dù chúng ta phải thừa nhận rằng, chúng không hề rẻ.

1. Hoa tai kim cương Anita Ko

Đôi hoa tai vàng đính kim cương trên đây mang thiết kế đơn giản với mặt tròn nạm kim cương 0,4 carat. Màu vàng cũng ấm áp hơn, và nó dễ dàng trở thành một phụ kiện “quý tộc” trong tủ quần áo của bạn.

2. Hoa tai kim cương hình rắn Ileana Makri

Kiểu dáng độc đáo chính là nguyên nhân mà bạn nên đi “lùng” đôi hoa tai này.  Được làm từ 18 kara vàng trắng kim cương, kim cương lấp lánh cộng với một viên kim cương xanh lá cây là bổ sung thú vị cho trang phục buổi tối của bạn.

3. Hoa tai kim cương bạch kim Stone White

Những đôi hoa tai bạch kim luôn toát lên vẻ cổ điển. Đôi hoa tai Stone White với 0,25 cara kim cương trong suốt, sẽ khiến bạn tỏa sáng khi kết hợp với váy đen chữ A và giày cao gót vượt thời gian.

4. Hoa tai kim cương Ivanka Trump

Đôi bông tai kim cương với thiết kế lấy cảm hứng từ Deco, nhấn bằng viên đá mã não đen khá ấn tượng. Nên đi cùng một chiếc váy quyến rũ và búi tóc cao, sẽ rất gợi cảm!

5. Khuyên tai kim cương Bony Levy

Đôi hoa tai với kiểu dáng khuyên tròn khá đơn giản, sắc trắng nữ tính sẽ giúp bạn quyến rũ với trang phục hàng ngày của bạn.

6. Bông tai bạch kim Fabrizio Riva

Những viên kim cương nâu khiến đôi hoa tai thêm thú vị và cổ điển. Sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp với chiếc váy lấy cảm hứng từ nữ thần Hy lạp, hay những trang phục thoải mái, phóng túng.

7. Bông tai Jennifer Meyer

Đôi hoa tai hình chứ Y ngược, hay giống như chiếc xương đòn với 18 karat vàng và những viên kim cương trắng sang trọng. Hy vọng chúng sẽ mang lại nhiều may mắn và thú vị cho bạn.

8. Bông tai kim cương đen Wendy Nichol

Bạn không thể bỏ qua một đôi hoa tai đơn giản, nhưng lại rất đặc biệt như thế này. Kim cương đen giúp bạn thật lạ mắt, nữ tính cho những bộ trang phục hàng ngày! 

Netlife
Tag: Hoa tai , Hoa tai 2012 , Bông tai , Hoa tai kim cương , Hoa tai kim cương 2012 , Bony Levy , Ivanka Trump , Anita Ko , Ileana Makri , Stone White , Phụ kiện