Hoa tai độc đáo và kiêu sa cho ngày Valentine
Thứ ba, 07/02/2012 11:00

Bạn là người phụ nữ yêu kiều và luôn muốn sở hữu những bông hoa tai độc đáo. Chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân bạn muốn mình đẹp lộng lẫy hơn trước một nửa của mình, đến với những gợi ý dưới đây để có thể tìm được cho mình một sự lựa chọn nho nhỏ.

Thạch anh màu xanh ngọc được bọc trong lớp vàng tinh xảo tạo nên đôi bông tai ấn tượng song không kém phần mạnh mẽ.

Viên đá topa màu xanh ngọc được trải dài trên bông hoa tai càng tạo nên nét thướt tha, dịu dàng của thiếu nữ.

Sự thanh thoát của những viên đá thạch anh đen và nâu kết hợp với thanh vàng nhỏ tạo nên sự độc đáo của bông hoa tai dáng dài.

Sự kết hợp của những viên đá đen nhỏ nhắn nhấn trên màu đỏ của trái cà chua điểm cùng nét họa tiết điêu luyện bằng vàng đã tạo lên nét tinh xảo của bông hoa tai và không kém phần tinh nghịch của thiếu nữ đang yêu.

Bên cạnh điểm nhấn bằng đá thì ngọc trai cũng là một điểm nhấn chủ đạo tôn nên nét kiêu sa của người phụ nữ khi đeo đôi bông tai và còn mang thêm chút cổ kính trong cách thiết kế.

Thanh thoát và tinh tế là thiết kế của đôi bông tai bằng vàng trải đá trên khắp mặt.

Những viên đá góc cạnh được thiết kế trên nền trắng của những viên đá cùng đường chéo của vàng tây tạo thêm nét cá tính cho người đeo nó.

Bộ sưu tập bông tai năm 2012, điểm nhấn mà các nhà thiết kế muốn gửi tới chúng ta là xu hướng sử dụng các loại đá làm chất liệu chính cho dòng sản phẩm này.

Xinh Xinh
Tag: Hoa tai , Bông tai , Thời trang Valentine , Valentine 2012 , Trang sức , Phụ kiện , Phụ kiện thời trang