Hoa tai xinh xắn cho phái đẹp công sở
Thứ hai, 20/02/2012 15:40

Xahoi – Nếu bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện nhỏ xinh để thay đổi diện mạo của mình thì không gì đơn giản và hữu ích hơn chính là hoa tai.

Rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, trong thế giới phụ kiện của phái đẹp những đôi hoa tai đặc biệt được các nhà thiết kế thời trang đặc biệt chú trọng. Bước qua một mùa đông giá, xuân hè là thời điểm tuyệt vời để bạn nhanh tay sắm cho mình một đôi hoa tai hợp mốt. Song hành cùng các kiểu tóc xu hướng xuân hè như: tóc ngắn, búi cao, tóc tết, tóc buộc đuôi ngựa… mát mẻ, để lộ rõ khuôn mặt và chiếc cổ thon dài, thì đôi hoa tai được phái đẹp sử dụng như một món “vũ khí” tuyệt vời làm sáng bừng vẻ xinh đẹp. Từ những đôi hoa tai hàng hiệu, hoa tai kim loại quý với mức giá có thể lên rất lớn đến những mẫu hoa tai thời trang nhẹ nhàng với giá thành hợp lý hơn… tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết kế hoàn hảo nhất.

Phụ kiện nhỏ nhưng lợi ích lớn…! Hoa tai là món đồ phụ kiện “trang điểm” gần với khuôn mặt nhất. Vì thế, nếu khéo léo lựa chọn một đôi hoa tai phù hợp với mình thì bạn sẽ ghi điểm trong mắt người đối diện. Những bạn gái có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh nên chọn các loại hoa tai dáng dài, mảnh. Bên cạnh đó, bạn gái có khuôn  mặt gầy, góc cạnh thì những đôi hoa tai to bản, hoa tai tròn sẽ phù hợp với bạn nhất. Đặc biệt, mùa mốt xuân hè năm nay những đôi hoa tai to bản được dự đoán sẽ khuynh đảo làng thời trang thế giới bởi vẻ đẹp lộng lẫy của nó.

Hãy tạo điểm nhấn, sự cân đối và duyên dáng cho khuôn mặt với những đôi hoa tai tinh tế dành cho phái đẹp làm việc nơi công sở. Không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục kết hợp, hoa tai Hàn Quốc sẽ là một gợi ý dành tặng bạn gái trong những ngày nắng lên rực rỡ:

Gia Linh (Ảnh S.O)
Tag: Hoa tai 2012 , Hoa tai , Khuyên tai , Hoa tai to bản , Hoa tai Hàn Quốc , Bông tai , Hoa tai dáng dài , Phụ kiện