Hoa hậu Việt kể về những món quà 8/3 đáng nhớ nhất
Thứ năm, 08/03/2012 10:26

Ngày chưa nổi tiếng, còn là những thiếu nữ ngây thơ, các người đẹp Việt cũng từng được tặng quà ngày 8/3. Đó có thể là những món quà rất giản dị so với những món quà ngày nay họ được tặng, nhưng chúng đã làm trái tim các kiều nữ "run rẩy" đến tận bây giờ.

Trúc Diễm nhớ mãi chiếc bánh kem hình trái dâu

“Món quà ý nghĩa nhất mà Diễm từng được nhận trong ngày 8/3 đó là một chiếc bánh kem hình trái dâu rất dễ thương từ một người đặc biệt quan trọng với Diễm. Chiếc bánh kem được chuyển đến vào buổi sáng một cách bất ngờ, Diễm vừa thức dậy là đã nhận được nó rồi, Diễm thật sự rất vui và cảm động vô cùng”, Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm kể.

Trúc Diễm nhớ mãi chiếc bánh kem hình trái dâu mà cô được một người đặc biệt tặng vào ngày 8/3 năm xưa.

“Ngày 8/3 này, Diễm sẽ tặng mẹ một suất spa đặc biệt. Mẹ đã vất vả khá nhiều nên Diễm nghĩ dành cho mẹ một ngày nghỉ ngơi thư giãn và được chăm sóc tốt sẽ giúp mẹ xua đi mệt mỏi và vui vẻ hơn”.

Thùy Dung nhận được một bó hoa “khủng”

Năm 2009, sau khi đăng quang hoa hậu, Thùy Dung đã nhận được rất nhiều hoa, quà và thiệp chúc mừng của người thân, bạn bè và cả người hâm mộ. “Trong số đó, tôi đặc biệt ấn tượng lẵng hoa hồng khổng lồ hình trái tim của một người giấu tên gửi cho mình. Lẵng hoa lớn đến nỗi phải có giá đỡ. Tôi đã vô cùng thích thú khi ngắm nghía món quà và chụp hình lưu giữ lại”, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung hồn nhiên nhớ lại.

Hoa hậu Thùy Dung đã nhận được bó hoa to tới mức phải có giá đỡ.

Năm nay, Thùy Dung thổ lộ, cho đến thời điểm này mình vẫn chưa nhận được món quà 8/3 nào. Hoa hậu hy vọng năm nay sẽ nhận được nhiều hoa đẹp.

Nguyễn Thị Huyền thích nhận quà ý nghĩa

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền cho biết, khi còn nhỏ, năm nào cô cũng nhận được hoa từ anh trai. Lớn lên lấy chồng, mỗi khi có dịp lễ tết, chồng Huyền lại mua một bó hoa cắm ở phòng khách tặng vợ.

Còn hiện nay, khi đang là mẹ đơn thân, Hoa hậu chia sẻ: “Trong ngày đặc biệt này, tôi thích nhận được những món quà ý nghĩa và bất ngờ, thú vị từ người thân, một cảm giác mà ai nhận quà cũng mong muốn”.

Diễm Hương với bó hoa và lời chúc đặc biệt gần 20 năm nay

“Cho đến tận bây giờ, ngày 8/3 nào Hương đều được nhận hoa và lời chúc từ một người đàn ông đẹp trai mà Hương luôn yêu thương và kính trọng... là ba của Hương”, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kể.

Diễm Hương thích những bó hoa và lời chúc mà ba tặng cô vào mỗi 8/3 bao năm nay.

Cô còn cho biết thêm: “Là con gái, Hương thích được tặng một bó hoa hồng đỏ to thật to và một món quà ý nghĩa”.

Mai Phương Thúy thích nhận hoa hồng tím hoặc xanh

“Ngày 8/3 này, Mai Phương Thúy hy vọng mình sẽ được bạn trai tặng thật nhiều hoa, đặc biệt là hoa hồng tím hoặc xanh. Ngày này, Thúy thường mua hoa tặng bà, tặng mẹ, những người thân và sau đó cùng bạn bè đi chơi, đi ăn uống một tí rồi về”, cô tiết lộ.

Thái Hà và bó hoa hồng năm 19 tuổi

Món quà lần đầu tiên Hà nhận được vào ngày 8/3 là của người con trai rất đặc biệt. Năm đó Hà bước vào tuổi 19. Người bạn trai cùng lớp đã tặng cho Thái Hà nguyên một bó hoa hồng vô cùng đẹp. Dù trước đó cả hai đã có sự cảm mến nhưng điều bất ngờ này khiến Thái Hà không khỏi e thẹn đến đỏ mặt. Trước sự mắc cỡ của Thái Hà, người bạn trai đó bỏ đi thật nhanh vì ngại nhìn thấy vẻ mặt của Thái Hà lúc đó", Hoa khôi Hà Nội Thái Hà nhớ lại.

Thái Hà không bao giờ quên người bạn trai và bó hoa tặng cô năm 19 tuổi.

Đất Việt
Tag: Sao đón 8/3 , Trúc Diễm , Thùy Dung , Nguyễn Thị Huyền , Diễm Hương , Mai Phương Thúy , Thái Hà , Sao Việt