Hotgirl "Những phóng viên vui nhộn" kể về kỷ niệm 8/3
Thứ tư, 07/03/2012 11:45

Nếu Châu Sha nhớ ngay tới chú mèo dễ thương được tặng thì Vicky Thạch lại ấn tượng bởi bó hoa khô mà bố tặng hai mẹ con. Còn Hương Nônô thì không thể quên kỷ niệm bị... lợn đuổi vào đúng ngày 8/3.

Thạch Thu Huyền (Vicky Thạch)

Cái tên này có lẽ khá quen thuộc với cộng đồng tuổi teen qua vai “quỷ sứ” Kiều Như trong phim và việc lọt vào top 20 cuộc thi Miss teen 2011. Xác định theo đuổi con đường nghệ thuật lâu dài nên Huyền đã sớm xây dựng cho mình một phong cách làm việc chuyên nghiệp và theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc.

Huyền hớn hở chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất về ngày 8/3 của cô nàng: “Đã là phái đẹp thì có lẽ ai cũng mong đến những ngày lễ như thế này trong năm. Thật khó để nói về kỷ niệm đáng nhớ nhất vì 8/3 nào cũng là những kỷ niệm đáng lưu bút. Nhưng Huyền sẽ kể về lễ kỷ niệm 8/3 trường cấp 2 Huyền theo học nhé! Có lẽ đã lâu quá rồi nhưng Huyền vẫn nhớ như in từng chi tiết. Hôm đó, Huyền biểu diễn bài hát Mẹ, con đã về trong buổi lễ meeting. Lần đầu tiên cầm mic, đứng trên sân khấu và thả niềm đam mê vào bài hát.

Hát xong cô giáo chủ nhiệm đã khóc và ôm lấy Huyền nghẹn ngào. Khi ấy thấy khó hiểu lắm nhưng giờ hiểu ra đó là sự cảm động, là lời cám ơn chân thành mà cô gửi tới mình. Và còn một điều đặc biệt nữa là hôm đó Huyền nhận được một lời tỏ tình rất dễ thương. Chỉ là tình cảm "gà bông" thôi nhưng đó là lần đầu tiên có một người con trai dám đứng trước mặt và bày tỏ tình cảm với Huyền!”.

Khi được hỏi về món quà ý nghĩa nhất từ trước tới nay thì "quỷ sứ" đã ngay lập tức nhớ ra "bó hoa khô" mà bố mang tặng hai mẹ con. Theo chia sẻ của Huyền thì bố cô nàng không mấy chu đáo trong những ngày lễ nên hai mẹ con đã "há hốc mồm" khi bố mang về một bó hoa vào đúng ngày 8/3. Sau khi "điều tra", Huyền mới vỡ lẽ đó là hoa mà bố mua của một cậu bé bán rong. Bó hoa càng đặc biệt hơn khi bố Huyền để ở trong xe điều hoà kín nên sáng hôm sau biến thành "hoa khô". Cô nàng cực kỳ thích chí khi được phen trêu bố cả ngày.

Hương Nônô

Dù đảm nhận vai diễn Lê Lan xuyên suốt từ đầu bộ phim nhưng khác với các bạn diễn, Hương Nônô không xuất hiện ồn ào trên báo chí hay các sự kiện. Dù vậy nhưng vẫn không ít khán giả yêu mến cá tính có phần hơi "dừ" của Lê Lan mà Hương đã thể hiện thành công.

Không giống với trong phim, Hương ở ngoài đời rất trẻ trung và dễ mến. Kỷ niệm 8/3 mà Hương không thể nào quên đó là vào năm cô nàng học lớp 12. Năm đó gia đình Hương có chuyến đi về quê thăm bác và họ hàng vào đúng dịp 8/3. Về đến quê, nàng Lê Lan bị choáng ngợp bởi phong cảnh yên bình, thoáng đãng và vườn tược rộng mênh mông. Với bản tính tò mò sẵn có, cô bạn đã ngay lập tức chạy ra khu vườn của nhà bác để "khám phá" xem có những cây gì, có những cái gì, thấy có chuồng lợn với những em lợn con rất dễ thương nên Hương đã không kìm lòng được và chạy lại gần để xem. Không hiểu tại sao mà cái cổng chuồng tự nhiên đổ sầm xuống và kết quả là cô nàng bị lợn đuổi chạy quanh vườn. Vừa buồn cười vừa sợ hãi, nàng "phóng viên" chia sẻ từ đó có về quê thì cũng không dám bén mảng ra chuồng lợn nữa.

Cũng giống như bao bạn trẻ khác, trong những ngày lễ hay những dịp trọng đại, Hương thường dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Cô nàng nhiệt tình bộc bạch: “Thường thì những ngày lễ tết mình vừa muốn đi cùng ba mẹ và em trai, nhưng cũng lại không muốn bỏ cuộc vui với mấy đứa bạn. Thế nên mình quyết định ghép gia đình và mấy đứa bạn thân vào cùng 1 "hội" luôn! Ba mẹ mình vẫn còn "xì tin" lắm, thế nên lúc nào cũng sẵn sàng hoà vào cuộc vui cùng các con! Chắc có lẽ năm nay gia đình mình và vài người bạn thân sẽ đi ăn ở đâu đó rồi cùng nhau đi xem film, hoặc karaoke thôi, lên kế hoạch từ đầu tháng 2 rồi!” (cười).

Châu Sha

Trong dàn diễn viên của Những phóng viên vui nhộn thì Châu Sha là cái tên hiếm hoi may mắn đuợc báo chí ưu ái và được cộng đồng teen phong tặng danh hiệu hotgirl. Sở hữu ngoại hình long lanh cùng lối diễn hồn nhiên nên dù không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, Châu Sha vẫn luôn được giới trẻ nhớ tên.

Nói đến chủ đề 8/3, cô nàng Mai Hàn nhớ ngay tới món quà đặc biệt nhất từ trước tới nay mà mình nhận được. Đó không phải hoa, gấu bông hay bất kỳ một đồ lưu niệm nào khác mà lại mà một… em mèo con. Cô bạn thổ lộ: “Thật sự mình cảm thấy bất ngờ và thích thú với món quà ấy lắm! Ai mà lại dám bỏ một em mèo dễ thương như vậy vào trong hộp kín rồi lại còn gói gém lại rất cẩn thận nữa chứ! Em ấy nhỏ, xinh xắn, lông trắng muốt và đặc biệt là cực kỳ thông minh. Mình đặt tên là Kee.

Kể từ đó đến nay cũng được 2 năm rồi, Kee đã lớn hơn rất nhiều và cực kỳ hữu ích vì còn rất giỏi bắt chuột nữa. Không chỉ thế, mình ấn tượng về món quà đó bởi vì mãi 1 tháng sau mới biết được danh tính của người tặng. Hoá ra đó là anh chàng học cùng trường, cùng khối nhưng khác lớp. Tới giờ thì bọn mình vẫn là những người bạn, thi thoảng vẫn liên lạc và gặp nhau mỗi dịp về trường cấp 3. Hy vọng 8/3 năm nay sẽ nhận được 1 lời chức mừng từ bạn ấy!”.

Dự định 8/3 năm nay của Châu Sha sẽ vẫn như mọi năm. Sẽ vẫn là một món quà nhỏ dành cho mẹ từ số tiền mà cô nàng tự làm được, vẫn là những cuộc điện thoại, tin nhắn chúc mừng mà Châu gửi đến các bà, các bác, các cô và những cô bạn gái thân thiết nữa. Châu Sha cũng rất hồi hộp vì không biết hôm đó bố sẽ chiêu đãi cả nhà món gì. Vì như thường lệ, cứ đến 8/3 là bố của cô nàng lại đuợc dịp vào bếp để trổ tài.

Infonet
Tag: Sao đón 8/3 , Thạch Thu Huyền , Hương Nônô , Châu Sha , Phim Những phóng viên vui nhộn , Sao Việt