Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ bên bệnh nhân ung thư vú
Chủ nhật, 21/10/2012 08:28

Sáng 20/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 tới thăm các bệnh nhân đang điều trị ung thư vú tại Bệnh viện Nhân dân 115 TP HCM.

Sáng 20/10, Hoa hậu Thu Thảo rạng ngời xuất hiện trong sự kiện 'Chung tay đẩy lùi ung thư' diễn ra tại TP HCM. Chương trình hỗ trợ 300 suất tầm soát ung thư vú miễn phí cho các bệnh nhân nữ.

Người đẹp dịu dàng khoe sắc trong tà áo dài trắng in họa tiết sen hồng.

Trước khi tới thăm các bệnh nhân đang điều trị ung thư tại Bệnh viên Nhân dân 115, Thu Thảo tham dự buổi gặp gỡ các chị em phụ nữ đang có nhu cầu tìm hiểu về bệnh ung thư vú. Nụ cười tươi luôn nở trên môi Hoa hậu.

Thu Thảo chia sẻ: 'Là phụ nữ Việt Nam, tôi luôn trăn trở về sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. Không phải mọi phụ nữ đều có điều kiện tốt để chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí là món quà ý nghĩa đối với những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Tôi hy vọng, hoạt động nhân văn này sẽ được tiếp nối để nâng cao nhận thức phòng chống, giúp phụ nữ chủ động chăm sóc sức khỏe, phát hiện và điều trị kịp thời để đẩy lùi ung thư vú, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình'.

Hoa hậu tới thăm các bệnh nhân đang điều trị ung thư tại bệnh viện. Người đẹp động viên tinh thần một cô gái trẻ vừa phát hiện mắc bệnh chưa lâu.

Bất ngờ khi được Hoa hậu Việt Nam 2012 đến thăm, nhiều bệnh nhân như quên cơn đau, nở nụ cười cám ơn Thu Thảo.

Hoa hậu hỏi thăm tình hình sức khỏe một phụ nữ bệnh khá nặng, đã mất một chân.

Có dịp gặp trực tiếp cô gái miền Tây Nam Bộ đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, nhiều chị em phụ nữ tranh thủ xin chụp ảnh kỷ niệm.

NS
Tag: Thu Thảo , Hoa hậu Thu Thảo , Tin hot giai tri , Tin tuc giai tri , Tin hot hoa hau , Hoa hau lam tu thien