Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ lấy chồng
Thứ sáu, 08/11/2013 09:32

Vị hôn phu của cô cũng không phải là một người xa lạ với khán giả truyền hình

Đám cưới của Hoa hậu sẽ diễn ra vào tháng 12

Đám cưới của Hoa hậu sẽ diễn ra vào tháng 12

Nếu ai từng xem gameshow Tôi tài năng, chắc sẽ quen với gương mặt của giám khảo Loz Whitaker, và đây chính là vị hôn phu của Ngô Phương Lan. Chuyện tình yêu của người đẹp chưa được tiết lộ, nhưng theo nhiều lời đồn đoán, họ đã có tình cảm trước khi nhận lời làm giám khảo trong gameshow dành cho giới trẻ này.

Thiệp cưới của Ngô Phương Lan bị rò rỉ.

Theo một người bạn thân của Hoa hậu tiết lộ, hoa hậu họ Ngô và bạn trai đã có hơn một năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định kết hôn. Loz Whitake là người Anh, tốt nghiệp Đại học Warwick. Anh sang Việt Nam sống, làm việc đã nhiều năm và có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt. Cũng theo người bạn này, Ngô Phương Lan và chồng tương lai đã bí mật tổ chức đính hôn. Cả hai từng xuất hiện cùng nhau trong một gameshow do MC Diễm Quỳnh dẫn chương trình. Hiện tại, đôi uyên ương bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 13.12 tới.

Bạn bè chúc mừng trên trang cá nhân của Ngô Phương Lan.

Ngô Phương Lan được xem là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, vì vậy khi thông tin cô bất ngờ kết hôn bị rò rỉ khiến nhiều người ngạc nhiên. Kỳ thực trước đó, người đẹp và vị hôn phu Loz Whitaker đã bí mật tổ chức đính hôn và Ngô Phương Lan chia sẻ, mẫu đàn ông của cô sẽ phải là người có trí tuệ và tình cảm.

Ngô Phương Lan và vị hôn phu trong gameshow Tôi tài năng.

Ngay khi biết tin Hoa hậu sắp lên xe hoa, nhiều bạn bè đã rầm rộ gửi lời chúc mừng lên trang cá nhân của Ngô Phương Lan, còn chủ nhân của bữa tiệc thì vẫn im lặng. Nhưng tấm thiệp cưới độc đáo của hai người đã chính thức khép lại những đồn đoán của người hâm mộ và bạn bè trong giới.

Ngày 13.12 Ngô Phương Lan sẽ lên xe hoa?

Ngô Phương Lan được công chúng từ khi cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Người đẹp sinh năm 1987 lớn lên trong gia đình có truyền thống hiếu học và khoa bảng. Cha cô là một công chức làm trong ngành ngoại giao, từ bé Ngô Phương Lan đã sinh sống ở nước ngoài và được giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau. Ngô Phương Lan tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Geneva, Thuỵ Sĩ và hiện đang tham gia rất nhiều hoạt động xã hội tích cực.

Tri Thức Thời Đại

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoa hậu Ngô Phương Lan , Ngô Phương Lan kết hôn , Ngô Phương Lan lên xe hoa , Chồng Ngô Phương Lan , Giám khảo Tôi Tài Năng