Hoa hậu Diễm Hương chuyển nghề đi bán bóng bay?
Thứ ba, 23/10/2012 16:00

Đích thân nàng hoa hậu xinh đẹp đã có mặt tại khu vực công viên và sân bay để tự tay bán những quả bong bóng đầy màu sắc, góp tiền làm từ thiện.

Hoa hậu Diễm Hương không ngần ngại bán từng quả bóng bay.

Hoa hậu Diễm Hương không ngần ngại bán từng quả bóng bay.

Cuối tuần vừa rồi, Diễm Hương cùng các bạn trong Fan Club của cô ở TP.HCM đã “bủa vây” công viên Hoàng Văn Thụ cũng như khu vực sân bay Tân Sơn Nhất để tranh thủ ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 cũng như cuối tuần để bán bong bóng làm từ thiện.

Đa số mọi người đều nhận ra hoa hậu và khi nghe ý nghĩa của chương trình đã nhiệt tình ủng hộ Diễm Hương, đặc biệt là các bạn trẻ.

Đây là lần thứ hai Diễm Hương thực hiện chương trình “Bong bóng yêu thương”. So với lần đầu, chương trình lần này quy mô lớn hơn, rộng rãi hơn bao gồm các hoạt động: bán bong bóng, kêu gọi từ thiện (xin được 200 phần bánh gạo), sữa uống và tập vở.

Dưới trời nắng nóng khắc nghiệt, nhưng sự nhiệt tình của các bạn trong Fan Club đã thôi thúc Diễm Hương phải hăng hái bán hết số bong bóng

 

Diễm Hương rất vui khi bán được nguyên chùm bong bóng chứ không phải bán lẻ từng quả.

Các bạn vừa mua bóng, vừa tranh thủ xin chụp hình kỷ niệm và còn tình nguyện tham gia kêu gọi mọi người xung quanh mua bóng.

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt hoa hậu khi kiếm được món tiền kha khá từ việc bán bong bóng.

Toàn bộ số tiền bong bóng bán được và những phần quà từ nhà tài trợ cùng với tiền từ quỹ từ thiện của Diễm Hương, sẽ được trao tặng cho nhà nuôi trẻ Hoa Mẫu Đơn ở đường 25/30 Đoàn Giỏi, quận Tân Phú, TP.HCM.

Dân Việt
Tag: Diễm Hương , Từ thiện , Diễm Hương bán bóng bay , Hoa hậu , Tin giải trí , Tin nóng , Showbiz Việt