Hồ Ngọc Hà ưu ái học trò Bùi Anh Tuấn
Thứ ba, 29/04/2014 20:06

Bùi Anh Tuấn là ca sĩ duy nhất mà Hồ Ngọc Hà mời song ca trong album thuộc dự án Kỉ niệm 10 năm ca hát của mình.

Bùi Anh được mời song ca cùng Hà Hồ trong album vol.7 'Mối tình xưa'

Bùi Anh được mời song ca cùng Hà Hồ trong album vol.7 'Mối tình xưa'

Thời điểm hiện nay bên cạnh công việc giám khảo của X-Factor Việt Nam, Hồ Ngọc Hà cũng đang tất bật cho các công đoạn cuối cùng để ra mắt album vol.7 "Mối tình xưa" vào tháng 5 tới. Đây là sản phẩm mở màn cho dự án Kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà nên nữ ca sĩ đầu tư rất lớn cho album lần này, có thể xem là lớn nhất từ trước đến nay.

ho-ngoc-ha1

ho-ngoc-ha8

Điểm nhấn đặc biệt của album "Mối tình xưa" là được thực hiện theo hình thức thu âm trực tiếp cùng một lúc của ca sĩ và cả ban nhạc. Hồ Ngọc Hà và các nhạc công phải làm việc tập trung tại một “ngôi nhà chung” được set up như tiêu chuẩn phòng thu suốt 3 ngày. Các thành viên trong ban nhạc cũng là những tên tuổi nổi tiếng nhất của làng âm nhạc Việt hiện nay như: Hoài Sa, Thanh Tân, Hồng Kiên, Ngọc Quân, Trung Đông, Quốc Bình, Dũng Đà Lạt.

ho-ngoc-ha16

Hồ Ngọc Hà cùng giám đốc âm nhạc Đức Trí và các thành viên trong ban nhạc thực hiện album "Khúc tình xưa"

Ngoài 10 ca khúc mới thì trong album  "Mối tình xưa" còn tặng kèm 1 DVD, đây là những thước phim sống động và chân thật ghi lại quá trình làm việc cũng như những khó khăn, những khoảnh khắc trò chuyện, những giờ giải lao của Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp trong 3 ngày làm việc tập trung. Album lần này sẽ mang phong cách nhạc xưa trầm lắng để Hồ Ngọc Hà có thể tự do thể hiện giọng hát ngày càng tình cảm, trưởng thành của mình. 
 

ho-ngoc-ha4

ho-ngoc-ha5


Điều thú vị là lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà thu âm song ca với Bùi Anh Tuấn trong ca khúc "Ta vẫn còn yêu" của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây được xem là một sự ưu ái mà Hồ Ngọc Hà dành cho học trò cũ khi "Ta vẫn còn yêu" là ca khúc song ca duy nhất trong album quan trọng này của nữ ca sĩ. 

Chia sẻ về cơ hội hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn cho biết: “Trước đây hai chị em đã rất mong được song ca với nhau nhưng chưa có cơ hội. Bây giờ mới có dịp để Tuấn hợp tác cùng chị Hà. Thu âm trực tiếp với ban nhạc như thế này sẽ là một khó khăn cho ca sĩ trẻ như Tuấn nhưng bằng sự mộc mạc, chân thật và đầy cảm xúc trong giọng hát, hy vọng các khán giả sẽ yêu thích bài hát này”.

ho-ngoc-ha9

ho-ngoc-ha13

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thêm: "Chú trọng về giọng hát, cách xử l‎‎ý ca khúc, trang phục đơn giản, hình thức mộc mạc chính là tinh thần xuyên suốt trong album "Mối tình xưa" lần này".

Một số hình ảnh trong quá trình thu âm của Hồ Ngọc Hà:

ho-ngoc-ha2

ho-ngoc-ha3

ho-ngoc-ha6

ho-ngoc-ha7

ho-ngoc-ha10

ho-ngoc-ha11

ho-ngoc-ha12

ho-ngoc-ha14

ho-ngoc-ha15

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ha Ho , Bui Anh Tuan , Bui Anh Tuan duoc Ha Ho uu ai , album moi cua Ha Ho , tin , bao