Đại diện Sở VHTTDL TP.HCM bước đầu xác nhận MV Cám ơn cha của Hồ Ngọc Hà có quảng cáo rượu trái phép.
![]() |
Hồ Ngọc Hà quảng cáo rượu lộ liễu bên cha (ảnh chụp từ Clip) |
Vừa qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp thông tin đến truyền thông cho biết đã chính thức phát hành MV Cám ơn cha gửi đến các đấng sinh thành nhân dịp Ngày của cha 2013 (16/6). Đồng thời, MV đã được phát hành trên nhiều trang báo, mạng.
Trong MV này, có sự hiện diện của lực lượng hùng hậu trong showbiz tham gia gồm siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đoan Trang, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh - Trần Ngọc Khanh (V.Music), nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân.
Điều đáng nói là MV này gây phản cảm khi liên tục quảng cáo cho một nhãn rượu với những cảnh quay rất lộ liễu. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và một số thành viên tham gia MV đều cầm những ly rượu, chai rượu của nhãn hàng để tặng cha hoặc cùng nâng ly.
Không những quảng cáo rượu, Hồ Ngọc Hà còn tranh thủ quảng cáo một hãng diện thoại do cô làm đại diện và một phần mềm ứng dụng khác.
Sau khi phát hành trên Youtube và các trang khác, MV này đã nhận được những phản ứng của người xem vì quảng cáo rượu quá lộ liễu. Các thành viên trên Youtube đã có những bình luận chỉ trích như: “Quảng cáo lộ liễu quá!”, “Tốt nhất nên làm 1 MV khác và cắt mấy nhãn hiệu rượu đi mình nhất định sẽ khóc vì MV này nếu không có rượu”, “Nếu không mang nặng mùi thương mại thì ý nghĩa về cha rất đẹp”, “Cha con uống rượu với nhau là bình thường,nhưng có cần quay sát nhãn rượu không? Vừa hát vừa quản cáo rượu là cái chắc”.
Được sự phản ánh của báo chí, Sở VHTTDL và Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đang tiến hành kiểm tra sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà.
Nguyễn Hồng Thuận cũng quảng cáo rượu bên người thân (ảnh chụp từ Clip)
Trả lời phóng viên chiều (8/6), ông Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở VHTTDL xác nhận đã chỉ đạo bộ phận Thanh tra xác minh vụ việc.
Ông Nam cho biết thêm: “Tôi đã xem MV này đúng thực là quảng cáo rượu trái phép. Hiện Thanh tra sẽ tiến hành xác minh sự việc bởi nếu chỉ có MV phát hành trên mạng internet thì Sở Thông tin và Truyền thông sẽ quản lý. Nếu có phát hành dạng CD hoặc DVD thì Sở cũng sẽ xử lý theo đúng luật”.
Trước đó, đại diện Phòng Thông tin điện tử thuộc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cũng trả lời báo chí cho biết sẽ vào cuộc kiểm tra MV quảng cáo rượu của Hồ Ngọc Hà.
Trước MV của Hồ Ngọc Hà, chương trình Đêm hội Chân dài cũng bị Sở VHTTDL TP.HCM phạt 20 triệu đồng vì quảng cáo rượu trên 30 độ trái phép. Sở cũng đề xuất UBND TP HCM - Hội đồng xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa xã hội - xử phạt tội vi phạm trong việc in thiệp mời có hình ảnh phản cảm và quảng cáo rượu.
Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”


-
Cát-xê của Hòa Minzy tăng gấp đôi sau cơn sốt 'Bắc Bling': Hiện tại là bao nhiêu?
-
Đời thăng trầm của con nuôi hai 'Ông hoàng cải lương Hồ quảng': Thần đồng từ nhỏ, mất 4 người thân trong 2 tháng
-
Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về tin đồn cạch mặt với Trường Giang, khẳng định cả hai vẫn đang rất thân thiết
-
Hoa hậu có gương mặt phúc hậu nhất Việt Nam, sau 21 năm đăng quang cuộc sống giờ thế nào?




-
Bảng xếp hạng tỷ phú 2025: Elon Musk chiếm ngôi vị người giàu nhất thế giới, Việt Nam có 5 đại diện
-
Tỉnh được coi là 'thủ phủ công nghiệp miền Bắc' có GRDP tăng trưởng cao nhất Việt Nam quý 1/2025
-
Nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản thì đừng bao giờ tìm kiếm cụm từ này trên Google
-
Không thể tảo mộ và cúng Thanh Minh đúng ngày Tết Thanh Minh, có thể lựa chọn ngày khác được không?
-
Xã, phường sau sáp nhập phải đạt mức diện tích, dân số nào?
-
Cát-xê của Hòa Minzy tăng gấp đôi sau cơn sốt 'Bắc Bling': Hiện tại là bao nhiêu?
-
Dự kiến có 34 tỉnh thành sau sáp nhập mới nhất theo Tờ trình 624
-
06 Nghị định có hiệu lực thi hành từ tháng 04 năm 2025