Hồ Ngọc Hà: Miền Trung bão lũ thương nhớ cha mẹ nhiều hơn
Thứ năm, 17/10/2013 10:44

Hai cơn bão số 10 và 11, liên tiếp đổ bộ vào Miền Trung người dân các tỉnh phải hứng chịu nhiều thiệt hại về cả vật chất và tinh thần.

Hồ Ngọc Hà hướng về quê hương khi 2 cơn bão liên tiếp đi qua

Hồ Ngọc Hà hướng về quê hương khi 2 cơn bão liên tiếp đi qua

Hai cơn bão số 10 và 11, liên tiếp đổ bộ vào Miền Trung người dân các tỉnh đang phải hứng chịu nhiều thiệt hại lớn về cả vật chất và tinh thần.  Hồ Ngọc Hà hướng về quê nhà, gia đình yêu dấu với một tình cảm chan chứa, và niềm thương sâu sắc trước những gì mà quê hương đang phải hứng chịu.

Cô chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình: "Những ngày qua chắc mọi người cũng đã nhìn thấy hình ảnh đau lòng về miền Trung..nhiều khi chợt nghĩ nếu ba mẹ vẫn còn ở đó thì giờ này không biết mình sẽ thế nào..vì thế mới thêm hiểu cảm giác của những người con miền Trung bôn ba hướng về gia đình lúc này.
Ngày đêm với bão lũ v lốc xoáy...sẽ sống thế nào đây miền Trung ơi..Ở đây..dù nằm trên chăn ấm nệm êm nhưng lòng Bão..
Ps:hẹn gặp đầu tuần miền Trung nhé..
"

Với hơn 5000 lượt like, rất nhiều bạn cư dân mạng cùng chung cảm nhận và cũng bày tỏ nỗi lòng mình khi quê nhà đang ngập trong nước lũ, nhà cửa và cả tính mạng của người dân đang phải gồng mình chống trọi với bão.

Bạn Hoài *** bình luận: Quê em Hà Tĩnh. E đang học ở Đà Nẵng. Nari khiến e gục ngã... Lũ đang rút dần tại nhà em. Thương Bố Mẹ, thương bà con! Năm nay thêm 1 cái tết buồn quê em!

Cũng chung cảm nhận bạn Trâm *** chia sẻ: Ở nhà e cũng ngập hết c ơi...lo cho người nhà quá à muốn chạy về nhà ko muốn đi học nữa :((miền trung yêu c lắm..

Những người con xa quê đều đau xót biết quê hương đang bị ảnh hưởng nặng nề. Dù ở nơi đâu cũng luôn hướng về quê hương, cuối chia sẻ của mình Hồ Ngọc Hà viết: "hẹn gặp đầu tuần miền Trung nhé.." như một lời động viên và mong được sớm trở về thăm miền Trung khi cơn bão đi qua.

Hồng Phú

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hồ Ngọc Hà , Bé Subeo , Con đầu lòng , Cường đô la , Bão số 11 , Miền Trung