Sao Việt chuộng mốt gile jeans
Thứ năm, 10/10/2013 13:48

Nhiều mỹ nhân của showbiz Việt đã lựa chọn thêm áo gile jeans vào tủ đồ của mình để diện khi thời tiết chuyển giao mùa.

Gile jeans khiến người mặc trông trẻ trung và năng động hơn.

Gile jeans khiến người mặc trông trẻ trung và năng động hơn.

Gile là loại trang phục rất dễ để kết hợp với các loại trang phục khác. Gile có thể phối hợp với một chiếc váy vintage, mix với quần âu hoặc quần shorts đều mang lại vẻ cá tính cho người mặc. Chỉ một chút nhấn nhá nhỏ với chiếc áo gile jeans, nhiều sao nữ của showbiz Việt đã đem đến cho người hâm mộ một cái nhìn thú vị và hoàn toàn mới mẻ.

Hồ Ngọc Hà diện chiếc áo gile jeans đinh tán khỏe khoắn theo xu hướng thời trang đinh tán của năm nay. Hình ảnh này khác hẳn với những bộ trang phục dịu dàng và quyến rũ của cô vốn rất quen thuộc với khán giả.

Hoa hậu Ngọc Hân nhí nhảnh với áo gile jeans khi đi ăn với bạn bè.

Văn Mai Hương trẻ trung như đúng lứa tuổi của mình khi diện áo gile jeans kết hợp với áo ba lỗ và quần kaki vàng.

Người mẫu Trang Trần khỏe khoắn và mang hơi hướng hippy khi diện áo gile jeans kết hợp với áo crop top và quần shorts cá tính.

Hotgirl Midu là một tín đồ của gile. Trong một sự kiện, cô nàng đã chọn một chiếc áo gile jeans cá tính kết hợp với váy bó nhiều màu sắc.

Ngọc Trinh xứng đáng là cô nàng sành điệu khi luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Cô nàng chụp ảnh "tự sướng" với bộ trang phục kết hợp giữa áo phông ngộ nghĩnh, quần jeans trắng và áo gile jeans. Đi kèm với bộ trang phục "bụi bặm" này, người đẹp đã không quên phụ kiện là một chiếc mũ trắng và cặp kính đen thật "ngầu".

Hiền Thục kết hợp giữa áo hai dây hoa, gile jeans và quần jeans thật sành điệu và khỏe khoắn. Nữ ca sĩ trông trẻ hơn rất nhiều với set đồ này.

H.Dương

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Gile , Jeans , Hồ Ngọc Hà , Hiền Thục , Midu , Văn Mai Hương , Xu hướng