Hồ Ngọc Hà đi du lịch nước ngoài bằng tiền lì xì của con trai
Chủ nhật, 02/02/2014 09:39

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La đã có chuyến du lịch nước ngoài trong những ngày đầu năm mới 2014 bằng tiền lì xì của bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La cùng con trai hạnh phúc xuất ngoại ngày đầu năm

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La cùng con trai hạnh phúc xuất ngoại ngày đầu năm

Trong ngày đầu năm mới, những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hà Hồ luôn là chủ đề được cộng đồng mạng rất quan tâm. Những ngày này, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều tạm gác lại những công việc thường nhật để tận hưởng cái tết bên gia đình, người thân. Đã từng chia sẻ 365 ngày Hồ Ngọc Hà luôn là thần tượng trong mắt người hâm mộ nhưng những ngày tết cô muốn được là người phụ nữ của gia đình làm trọn bổn phận của người mẹ, người vợ. Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đã khoe những hình ảnh gia đình mình có chuyến xuất ngoại vào ngày mùng 2 tết, dí dỏm chia sẻ tiền xuất ngoại là tiền lì xì của bé Subeo. Cả 3 sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn bên nhau trong những ngày đầu xuân mới. "Anh Beo cầm tay dắt mình xuất ngoại đầu năm đây...a ấy lấy "lộc' lì xì bao mình hihi... Ps:cảm ơn các bác đã đầu tư cho cháu để chuyển giao sang mẹ".

hongochavagiadinh3

hongochavagiadinh2

hongochavagiadinh4

hongochavagiadinh5

Những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong dịp tết Nguyên đán của Hồ Ngọc Hà

Gia Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hồ Ngọc Hà , Cường Đô La , Subeo , Con trai Hà Hồ , Hồ Ngọc Hà xuất ngoại , Tiền lì xì của con sao , Sao xuất ngoại đầu năm