Hồ Ngọc Hà đầy phong cách trong sắc đen huyền bí
Thứ hai, 16/01/2012 15:18

Trong trang phục đen huyền bí, Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn mở màn đêm nhạc đầy sôi động trên sân khấu Lan Anh vào tối 1/1 với ca khúc Sẽ mãi bên nhau.

Đêm nhạc đầu tiên của Bài hát tôi yêu có 15 khúc dẫn đầu bảng xếp hạng trong tháng đầu tiên của năm 2012. Vẫn với phong cách trình diễn đầy máu lửa, Hà Hồ như minh chứng đẳng cấp của mình trong một chương trình quy tụ khá nhiều gương mặt đình đám như: Đoan Trang, Hà Okio, Hà Anh Tuấn, Phương Vy, Văn Mai Hương, Uyên Linh…

Hà Hồ làm sôi động chương trình trong phần mở màn.

Hà Anh Tuấn với bản pop ballad Lạc lối, dòng nhạc sở trường của anh, đã mang đến cho khán giả một bản tình ca đầy tự sự. Với việc xen kẽ giữa các bản pop ballad nhẹ nhàng với những ca khúc được thể hiện trên nền nhạc sôi động như ca khúc Nữ thần do Đoan Trang thể hiện, hay bản rock Vì đời do chính ban nhạc Quái vật tí hon sang tác và thể hiện… đã làm nên một đêm nhạc đặc sắc và thành công.

Cũng chẳng kém cạnh đàn chị, cô ca sỹ trẻ Phương Vy sau một thời gian dài vắng bóng tập trung cho việc học cũng đã có sự trở lại ấn tượng với ca khúc I’m Lavy. Trong khi đó, Đinh Mạnh Ninh với Lời yêu nào do anh sáng tác cũng được đánh giá rất cao ngay trong đêm nhạc. Ca khúc Lời yêu nàoLạc lối là hai ca khúc mà nhạc sĩ Lê Quang ưng ý nhất trong đêm nhạc này.

Quán quân Idol Uyên Linh và Văn Mai Hương cũng có phần trình diễn đầy ấn tượng qua hai ca khúc: Người hát tình caNếu như anh đến, dù hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Với sự hưởng ứng của khán giả qua những tràng vỗ tay nồng nhiệt, đủ thấy đây là chương trình có một sức hút đầy thú vị.

Để có được những ca khúc trình bày trong liveshow đầu tiên, 13 thành viên của hội đồng gồm các nhạc sĩ, nhà báo, nhà sản xuất âm nhạc đã gửi kết quả bỏ phiếu cho ban tổ chức, 2 thành viên còn lại của hội đồng tuyển chọn là nhạc sĩ Nguyễn Cường và nhạc sĩ Phương Uyên vì lý do riêng nên không thể tham gia bỏ phiếu lần này.

Sau mỗi live show, BTC sẽ công bố bảng xếp hạng tuần và bảng xếp hạng tháng được tổng hợp kết quả từ hội đồng bình chọn quyết định 50% kết quả tổng hợp cuối cùng, bình chọn qua tin nhắn quyết định 25% và số lượt xem bài hát trên website sẽ quyết định 25%, để cuối cùng bài hát nào được yêu thích nhất trong năm sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng.

Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Hà Anh Tuấn và Uyên Linh cũng rất ấn tượng với phần trình diễn của mình.

Đinh Mạnh Ninh trình diễn ca khúc do mình sáng tác và Văn Mai Hương vẫn quen thuộc với ca khúc hit.

Anh Khang, Nguyên Thảo được nhiều khán giả đánh giá cao.

Trung Quân, Phương Vy hết mình.

Hà Okio độc diễn.

Đoan Trang mạnh mẽ với ca khúc "Nữ thần".

Sự tái hợp của MTV khiến nhiều người thích thú.

Infonet
Tag: Hồ Ngọc Hà , Bài hát tôi yêu , Đoan Trang , Hà Okio , Hà Anh Tuấn , Phương Vy , Nguyên Thảo , Văn Mai Hương , Uyên Linh , Trung Quân , Đinh Mạnh Ninh , Sao Việt