"Đại gia" Anzhi ngỏ lời với Sneijder
Thứ tư, 08/02/2012 11:49

Đội bóng lắm tiền ở giải Ngoại Hạng Nga Anzhi muốn tiếp tục hướng về sân Meazza để chiêu mộ người của Inter Milan. Lần này là tiền vệ người Hà Lan Sneijder.

Sớm muộn gì Sneijder cũng rời Inter Milan? - Ảnh Getty

Anzhi từng chiêu mộ QBV Châu Phi 2010 Samuel Eto’o từ Inter trước đó. Theo nguồn tin từ Italia, Anzhi sẵn sàng dành cho Sneijder mức lương “khủng” 10 triệu euro/mùa để thuyết phục anh rời Inter. Phải tới ngày 24/2/2012, TTCN ở Nga mới đóng cửa nên Anzhi vẫn có thể chiêu mộ được Sneijder trong khoảng thời gian từ nay cho tới lúc đó.

Bản thân Sneijder thì vẫn cứ tuyên bố một cách “lập lờ” khiến những đồn đoán về tương lai của ạn tiếp tục rộ lên trên truyền thông Italia. Phát biểu trên truyền hình Hà Lan, số 10 của Inter cho biết anh không loại trừ khả năng rời sân Meazza.

Chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato dẫn lời anh: “Tôi luôn muốn biết xem chuyện gì sẽ diễn ra và không loại trừ khả năng nào cả. Tôi cảm thấy hài lòng ở Inter và hiện không tiếp xúc với CLB nào nhưng nếu có một đội bóng đến Italia và đưa ra lời đề nghị thì ai mà biết được…Tôi không biết mùa tới mình sẽ thi đấu ở đâu. Tôi đã nghĩ đến nước Mỹ nhưng đó là chuyện của tương lai. Với Man United, tôi biết là có rất nhiều tin đồn nhưng không có cuộc đàm phán chính thức nào cả”.

Đây không phải lần đầu tiên Sneijder nói những lời đại loại thế này. Vào thời điểm tin đồn anh gia nhập MU rộ lên trên các mặt báo thể thao của Italia, tiền vệ ngôi sao người Hà Lan cũng nói anh không biết tương lai của mình nằm ở đâu hoặc anh có còn khoác áo Inter mùa tới nữa hay không. Lại có lần Sneijder bảo anh không muốn ra đi nhưng Inter cần bán anh để lấy tiền.

Tóm lại là những tin đồn chuyển nhượng xung quanh ngôi sao bóng đá Hà Lan này hứa hẹn sẽ còn xuất hiện. Dù thế nào, tất cả chỉ nói lên một điều chắc chắn. Sneijder không cam kết tương lai với Inter kể cả khi anh bảo là cảm thấy hài lòng ở đây. Dù sao thì anh cũng đã giành được mọi vinh quang ở sân Meazza dưới thời Mourinho.

Hoặc một giả thiết khác được đưa ra là Inter không còn cần Sneijder như trước nữa hay họ tranh thủ bán anh lấy tiền để tái đầu tư cho một ngôi sao khác. Dù là sự thật nào thì điều đó cũng sẽ dẫn đến kết quả cuối cùng là sớm muộn gì Sneijder cũng ra đi. Anzhi, MU và có thể còn nhiều đội bóng khác đang chờ “tín hiệu” của anh.

TT&VH
Tag: Anzhi , Inter Milan , Sneijder , Serie A