Hình ảnh quá khứ gầy đen của các vlogger Việt
Thứ năm, 20/03/2014 14:57

Nổi tiếng giúp con người ta đẹp lên nhanh chóng, điều đó đúng không chỉ với phái nữ mà còn rất hợp lý khi soi vào quá khứ của các chàng trai như Phở, Jvevermind, Huyme...

Hình ảnh quá khứ của các Vlgger Việt

Hình ảnh quá khứ của các Vlgger Việt

anh-qua-khu-cua-vlogger1

So với 4 năm trước, Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát) trông trắng trẻo, mập mạp hơn rất nhiều. Do đặc thù công việc tiếp xúc nhiều với công chúng, Phở ngày một chú trọng hơn ở ngoại hình.

anh-qua-khu-cua-vlogger2

Phở Đặc Biệt gầy, đen, gu ăn mặc chưa cá tính khi còn làm chủ nhiệm diễn đàn dành cho giới trẻ.

anh-qua-khu-cua-vlogger3

Liệu sẽ có mấy người nhận ra đây là Jvevermind (tên thật là Trần Đức Việt) - vlogger điển trai của hiện tại?

anh-qua-khu-cua-vlogger4

anh-qua-khu-cua-vlogger5

Mái tóc dài lởm chởm cùng làn da ngăm đen làm Việt mất điểm ở ngoại hình. Nhưng sự hài hước trên gương mặt thì vẫn vẹn nguyên theo thời gian.

anh-qua-khu-cua-vlogger6

Vlogger Huyme (tên thật là Phạm Công Thành) ở hiện tại trông sáng sủa và điển trai hơn rất nhiều nhờ từ bỏ phong cách thư sinh Hàn Quốc luộm thuộm, vốn không hề hợp với cá tính năng động của anh.

anh-qua-khu-cua-vlogger7

Từ khi còn nhỏ, Thành đã gây ấn tượng với người đối diện bằng ngoại hình đặc trưng: da ngăm đen, mắt một mí, rất có duyên khi cười tít mắt.

anh-qua-khu-cua-vlogger8

Lâm Việt Anh ngày một chững chạc và có cá tính hơn.

anh-qua-khu-cua-vlogger9

Ngoại hình Toàn Shinoda không có nhiều thay đổi theo thời gian, có chăng chỉ là sự trau chuốt hơn ở cách ăn mặc và độ "nguy hiểm" ngày một tăng cao.

anh-qua-khu-cua-vlogger10

So với Jvevermind, Huyme hay Lâm Việt Anh, Toàn là vlogger có tuổi đời nhỉnh hơn tất cả và anh cũng là người ăn mặc giản dị nhất mỗi khi lên Vlog.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phở đặc biệt , Vlogger Việt , Jvevermind , Toàn Shinoda , Vlogger Huyme , Lâm Việt Anh