Hình ảnh dễ thương của con Lý Hải khi giành nhau nấu ăn
Thứ ba, 02/12/2014 17:04

Hai con của Minh Hà và Lý Hải dù còn nhỏ nhưng đã biết cùng nhau nhặt rau, nấu ăn cho bố mẹ.

Hình ảnh dễ thương của con Lý Hải khi giành nhau nấu ăn

Hình ảnh dễ thương của con Lý Hải khi giành nhau nấu ăn

Lý Hải và Minh Hà là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Dù cả hai chênh lệch về độ tuổi khá lớn nhưng họ luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ về gia đình hạnh phúc mà cặp đôi này đang có. Hiện tại, Lý Hải và Minh Hà đã có hai cục cưng đáng yêu và ngoan ngoãn, cả gia đình đang chào đón đứa con thứ ba chuẩn bị ra đời.

Mặc dù từng đi du học nhưng sau khi lấy Lý Hải, Minh Hà đã quyết định làm hậu phương vững chắc đứng sau sự nghiệp của chồng, hotgirl trở thành người vợ đảm đang, người mẹ hiền và được mọi người yêu quý khi thường xuyên chia sẻ bí quyết chăm con.

Mới đây, Minh Hà rất hạnh phúc khi thấy hai con dù còn nhỏ nhưng đã biết phụ giúp mẹ làm việc nhà. Minh Hà chia sẻ: "Nay Ry và Ô giành nấu ăn, không cho mẹ làm luôn. Mai mốt mẹ nhờ nấu ăn cho em bé 2 bạn không được trốn nha. Các mẹ nhớ khi nấu, nếu nêm nước mắm thì trước khi tắt lửa, còn nêm muối thì sau khi tắt lửa nhé. Quan trọng nhất là sau khi nấu xong phải thêm 1 muỗng cafê dầu ăn vào thức ăn cho bé vì hồi bầu Rio, Hà đi học nấu cháo ở Trung tâm dinh dưỡng, bác sĩ dặn việc cho dầu ăn vào cháo, bột của trẻ là bắt buộc chứ không phải là nên hay không nên. Dầu ăn giúp trẻ hấp thụ các Vitamin tan được trong dầu như Vitamin A, D, E, K nên nếu trong chế độ ăn mà không có dầu ăn thì nguy cơ sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng đó."

con-cua-ly-hai-minh-ha2

con-cua-ly-hai-minh-ha4

con-cua-ly-hai-minh-ha5

con-cua-ly-hai-minh-ha1

Hình ảnh hai con phụ mẹ nhặt rau khiến cho Minh Hà và Lý Hải vô cùng hạnh phúc.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: ly hai , minh ha , ly hai va minh ha , con cua ly hai , con cua minh ha , tin , bao