Vợ Lý Hải viết tâm thư trước cơn 'bão' bị gièm pha khi mang bầu
Thứ tư, 26/11/2014 16:04

Trước những lời gièm pha, soi mói đời tư quá mức, Minh Hà đã viết tâm thư đáp trả một cách nhẹ nhàng, sâu cay, khiến nhiều người thán phục cách ứng xử của cô.

Vợ Lý Hải viết tâm thư trước cơn 'bão' bị gièm pha khi mang bầu

Vợ Lý Hải viết tâm thư trước cơn 'bão' bị gièm pha khi mang bầu

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010. Sau đúng một năm, cặp đôi chào đón quý tử Rio. Vì cưới vợ muộn nên sau khi bé Rio được gần một tuổi, cặp đôi lên kế hoạch sinh con thứ hai. Khi công chúa thứ 2 vừa tròn 1 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng lại hạnh phúc khi đón tin vui lần thứ 3.

Tuy nhiên, khi mang bầu lần thứ 3, bên cạnh những lời chúc, sự ngưỡng mộ, Minh Hà cũng chịu không ít lời gièm pha, soi mói đời tư quá mức từ những người không có thiện ý.

Mới đây, cô vừa chia sẻ trên trang cá nhân một status khá dài, những lời đáp trả nhẹ nhàng, sâu cay khiến nhiều người thán phục trước cách ứng xử của cô.

vo-ly-hai10

Chia sẻ của Minh Hà

Nguyên văn lời chia sẻ của Minh Hà: "Có ai đã từng bị dèm pha thế này không?

– Cưới nhau chưa có con: chắc hiếm muộn, chắc lo giữ dáng không chịu đẻ. Thậm chí là đồn chồng cô ta chắc pê đê.

– Cưới nhau sinh nhiều con: đẻ như heo (gà, vịt,…) thế, máy đẻ, ăn xong rồi đẻ chả phải làm gì sướng thật.

– Có bầu mà xinh: mẹ điệu quá con mất duyên, có điều kiện, có làm gì đâu ai mà chẳng đẹp. Có bầu đẹp, đẻ xong xấu lắm.

– Có bầu mà xấu: trời ơi sao béo thế, da xấu, lôi thôi nhận không ra. Kiểu này chồng không chán mới lạ.

– Sinh con xong đẹp: chắc suốt ngày chỉ lo làm đẹp. Tội nghiệp con cái có bà mẹ chỉ biết chưng diện. Thậm chí là: chắc đứa nhỏ chẳng được bú giọt sữa nào vì mẹ lo giảm cân.

– Sinh con xong xấu: tội nghiệp sinh con xong già xấu thế. Chồng chán sớm, đẹp mấy đẻ vài lứa thì biết mặt, phụ nữ gì chẳng biết giữ gìn nhan sắc."

vo-ly-hai2

Tuy đang mang bầu nhưng Minh Hà vẫn xinh đẹp, thời trang

vo-ly-hai3

Minh Hà chia sẻ những kinh nghiệm với chị em đang mang thai để con chào đời khỏe mạnh nhất: “Suy cho cùng thì quan trọng nhất đó là ai chưa có con thì cứ từ từ chuyện gì cũng cần có thời gian, ai đang có bầu cần phải vui vẻ vì mẹ không vui sẽ ảnh hưởng tới em bé, mình thế nào miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được. Người ngoài dèm pha suy cho cùng cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi dèm pha người khác”.

vo-ly-hai7

Đa số fan đều ủng hộ cách ứng xử văn minh của Minh Hà và mong gia đình nhỏ của cô được hạnh phúc

vo-ly-hai4

vo-ly-hai5

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lý Hải

vo-ly-hai1

Cặp đôi đang hồi hộp chờ đợi sự chào đời của "thiên thần nhỏ" thứ 3 trong gia đình

Trần Tâm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ly Hai , ca si Ly Hai , vo ly hai , phim ngan ca nhac cua Ly Hai , gia dinh Ly Hai , Ly Hai va vo , thoi trang Ly Hai , tin , bao