Hiệp 'Gà' đánh đu tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh phản cảm
Thứ hai, 01/04/2013 15:17

Hiệp "Gà" vô tư tạo dáng phản cảm, thậm chí nhảy lên đánh đu trên Tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh thiêng liêng vốn được coi là niềm tự hào của người Nghệ Tĩnh.

Hiệp

Hiệp "Gà" tạo dáng phản cảm trước tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh.

Trên trang Facebook cá nhân, danh hài Hiệp "Gà" vừa mới cập nhật loạt ảnh đi chơi miền Trung cùng bạn gái mới. Tuy nhiên, chàng nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa này lại vô tình "khoe" luôn cả những hình ảnh không đẹp mắt nếu như không muốn nói là phản cảm.

Trong một vài bức ảnh, Hiệp "Gà" vô tư đánh đu, tạo dáng đầy phản cảm trên tượng đài linh thiêng của người dân xứ Nghệ. Liệu anh có biết, bức tượng đài này là một biểu tượng văn hóa, lịch sử, là niềm tự hào của người dân Xô viết Nghệ Tĩnh. Hành vi nghịch ngợm quá mức của Hiệp "Gà" nhanh chóng bị liệt vào việc làm "vô văn hóa", thậm chí là "phá hoại của công".

  

Hiệp "Gà" vô tư đánh đu trên tượng đài linh thiêng của người dân xứ Nghệ.

Anh tiếp tục tạo dáng nghịch ngợm và có phần phản cảm.

Không ít cư dân mạng tỏ ra bức xúc và phê bình hành động không đẹp này của danh hài Hiệp "Gà". Là một người nghệ sĩ, Hiệp "Gà" đáng lẽ phải nên biết giữ gìn hình ảnh cá nhân, không nên tự làm xấu mình với những hành động như thế này.

Đi cùng Hiệp "Gà" không ai khác chính là Phượng, cô bạn gái mới xinh đẹp của anh. Thời gian gần đây,  Hiệp "Gà" hường xuyên "khoe" ảnh bạn gái xinh đẹp lên mạng, không ngần ngại dùng những lời có cánh để nói về người mới. Dường như Hiệp "Gà" đang ngập tràn hạnh phúc và sắp tiến tới cuộc hôn nhân thứ 3 với người con gái này.  Tuy nhiên, rào cản lớn nhất hiện nay của anh lại chính là về phía gia đình cô ấy. Anh từng giãi bày " Bố mẹ tôi biết tin tôi có bạn gái thì vui quá rồi. Vấn đề ở gia đình nhà cô ấy. Đã từng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên tôi sẽ cố gắng vun đắp để vượt qua nhưng với cô ấy thì đó là cả một vấn đề lớn."

 

Đi cùng Hiệp "Gà" là cô bạn gái xinh đẹp mới.  

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hiệp Gà , Bạn gái Hiệp Gà , Chuyện của sao , Nghiện Heroin , Con nghiện , Danh hài , Người yêu Hiệp Gà , Đu tượng phản cảm , Phản cảm , Phá hoại của công