Hiện trường vụ nổ xe máy kinh hoàng giữa đêm
Thứ bảy, 29/12/2012 10:30

1h30 sáng nay, tiếng nổ lớn phát ra khiến xe máy của 2 người bốc cháy, xác hai nạn nhân bị xé thành nhiều mảnh, văng khắp nơi.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ.

Theo thông tin mới nhất, một trong số hai thanh niên tử vong có tên Mười (SN 1974), nhà ở gần Chợ Nhớn, phường Tiền An, TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh). Một số người dân cho hay, thanh niên này là người cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

Sau khi nhận được thông tin, người nhà nạn nhân Mười đã đến để mang thi thể của người thân về mai táng.

Người dân trên đường Vũ Kiệt (TP Bắc Ninh) đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn phát ra, nhiều đồ đạc trong nhà rung lên, va vào nhau. Một số nhân chứng cho biết, khi chạy ra xem thì thấy xe tay ga bốc cháy, hai xác nạn nhân nằm cách đó vài chục mét tử vong, nhiều mảnh cơ thể bắn khắp nơi.

Bác Trần Thế Tào, một người dân ở ngay gần hiện trường cho biết: "Khi đang ngủ thì cả gia đình tôi giật mình nghe tiếng nổ mạnh như bom. Ngay sau đó, tôi và nhiều người dân chạy ra khu có tiếng nổ xem có chuyện gì thì quá kinh hãi khi nhìn thấy nhiều mảnh thi thể”.

Chiếc xe máy không còn nguyên vẹn của nạn nhân.

Hiện trường vụ nổ cách cổng trường mầm non Hoa Sữa chừng 50 mét. Xe máy bị cháy rụi, đuôi xe nổ tan tành, các bộ phận phía sau xe bắn tung tóe. Người dân cho hay, đầu một người bị bắn lên tầng 2 ngôi nhà gần đó.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường, hàng trăm người dân đứng từ xa theo dõi công tác khám nghiệm.

Cho đến khoảng 10h sáng nay, hàng nghìn người dân hiếu kỳ vẫn đổ tới hiện trường, gây ắch tắc giao thông nghiêm trọng. Trong khi đó, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để khám nghiệm và thu thập những phần thi thể của các nạn nhân.

Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: "Vụ nổ làm chiếc xe máy bị xé nát vụn không còn biển số, số máy, số khung. Trong số 2 nạn nhân, hiện mới xác định được 1 nạn nhân là nam, còn một nạn nhân chưa xác định được là nam hay nữ vì thi thể bị xé nát thành nhiều mảnh".

Phó giám đốc Công an Bắc Ninh Nguyễn Tá Hận cho biết, lãnh đạo công an tỉnh đang có mặt để chỉ huy công tác điều tra vụ nổ.

Clip nhân chứng kể lại vụ nổ xe

Vụ nổ lớn lúc 1h30 sáng 29/12 ở phường Tiền An (TP Bắc Ninh) khiến xe máy tay ga bốc cháy, hai nạn nhân chết tại chỗ, người bị xé thành nhiều mảnh, văng khắp nơi.

Lốp xe, mũ bảo hiểm nằm cách xe vài mét.

Vỉa hè gần đó cũng tan hoang.

Nhiều nhà xung quanh đó bị ảnh hưởng nặng.

Cánh cửa gỗ chắc chắn cũng bị quật bung.

Cửa kính của nhiều gia đình lân cận cũng vỡ.

Một trong những vật chứng ít ỏi cảnh sát thu được tại hiện trường.

Hàng trăm người dân đứng từ sáng sớm theo dõi vụ việc.

VNE - Dân Việt
Tag: Nổ xe máy , Cháy xe máy , Bắc Ninh , Vụ nổ , Tin tức , Xã hội