Hiền Thục khoe ảnh Lâm Chi Khanh thời còn 'chuẩn men'
Thứ ba, 25/02/2014 15:06

Trong những bức ảnh của ca sĩ Hiền Thục chia sẻ, Lâm Chi Khanh trước khi chuyển giới là một người đàn ông mang đậm vẻ nam tính.

Hiền Thục và Lâm Chi Khanh trước khi chuyển giới

Hiền Thục và Lâm Chi Khanh trước khi chuyển giới

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sỹ Mơ một hạnh phúc bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của cô khi còn là thiếu nữ. Điều đặc biệt trong những khoảnh khắc này là sự xuất hiện của Lâm Chi Khanh khi còn chưa chuyển giới.

Được biết đây là cảnh quay MV ngày xưa của Hiền Thục, trong đó, Lâm Chi Khanh đóng vai một chàng trai. Nhiều người hâm mộ của Hiền Thục đã vô cùng ngạc nhiên khi Lâm Chi Khanh ngày xưa rất nam tính và lãng tử với mái tóc rẽ ngôi giữa dài ngang vai, thậm chí còn ôm thân thiết Hiền Thục.

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi5

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi7

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi8

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi9

Lâm Chi Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh ngày 16/7/1977 tại TP.Hồ Chí Minh. Anh nổi lên từ những năm 2000 với vai trò ca sĩ cùng nghệ danh Lâm Chí Khanh. Giọng hát của anh được khá nhiều người yêu mến vào thời điểm lúc bấy giờ.

Khi còn đang trên đỉnh cao thành công, trong khoảng gần 10 năm từ 2003 - 2012, Lâm Chi Khanh gần như biến mất trong làng nhạc Việt. Tháng 8/2012 rộ lên tin đồn Lâm Chi Khanh chuyển giới.

Hiện tại, Lâm Chi Khanh đã chuyển đổi giới tính thành công, trở thành một cô gái xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Từ một anh chàng Lâm Chí Khanh bảnh bao, tuấn tú trở thành cô nàng Khanh Chi Lâm yểu điệu, duyên dáng quả là một con đường không ít gian nan.

Một số hình ảnh khác của Lâm Chi Khanh khi chưa chuyển giới:

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi1

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi2

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi4

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi10

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi11

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi12

lam-chi-khanh-khi-chua-chuyen-gioi13

Datviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sĩ Lâm Chi Khanh , Lâm Chi Khanh trước khi chuyển giới , Ca sĩ chuyển giới , Hiền Thục