Hiền Thục "cười té ghế" với nghi án độn cằm
Thứ năm, 19/04/2012 09:15

Sau phút bất ngờ, Hiền Thục cười ồ lên khi được hỏi về chuyện độn cằm.

Tham dự một chương trình ca nhạc vào cuối tuần qua, Hiền Thục trông khá lạ lẫm vì đội tóc giả. Sau khi chương trình kết thúc, thay vì tóc mới, cằm của nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" lại được mang ra mổ xẻ. Trên một số trang mạng rộ lên tin đồn Hiền Thục phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là độn cằm để có được gương mặt thon gọn và hợp thời hơn.

Hình ảnh được cho là Hiền Thục độn cằm

Chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với Hiền Thục và được chia sẻ:  "Thật sự ai chơi thân với Thục đều biết tính Thục rất nhát và đặc biệt là sợ đau. Ngày xưa sinh bé Gia Bảo, Thục phải mổ và đã chết lâm sàng vì cơ thể phản ứng lại với với việc này. Từ đó đến giờ chưa bao giờ Thục dám làm gì để dao kéo đụng vào người mình, huống hồ là việc nằm đó để bác sĩ thay đổi khuôn mặt".

Hình ảnh cách đây 4 năm của Hiền Thục. Không có sự thay đổi quá lớn trên gương mặt chị.

"Có thể là tối đó, Thục làm tóc mới, cộng với quá trình ăn kiêng gần đây nên gương mặt có nhiều thay đổi. Có nhiều cách để mình đẹp hơn, đâu nhất thiết phải chịu đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ. Với người khác Thục không biết nhưng với riêng Thục chắc chắn sẽ không bao giờ đụng đến dao kéo", cô ca sĩ "Little Girl" chia sẻ thêm.

Dân Tin
Tag: Hiền Thục , Hiền Thục phẫu thuật thẩm mỹ , Hiền Thục độn cằm , Sao phẫu thuật thẩm mỹ