Hệ thống bán lẻ Microsoft Dynamics NAV - LS Retail được triển khai trong ngành mỹ phẩm
Thứ sáu, 17/08/2012 10:24

Ngày 15/8 vừa qua, công ty Cổ phần Vẻ đẹp Phương Đông và Công ty TNHH Thế Giới Navi Việt Nam đã chính thức khởi động dự án Microsoft Dynamics NAV -LS Retail.

Dự án Microsoft Dynamics NAV - LS Retail  hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Dự án Microsoft Dynamics NAV - LS Retail hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Microsoft Dynamics NAV được biết đến là giải pháp có thể kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp nhằm giúp cho công tác dịch vụ khách hàng một cách linh động. Bằng cách sử dụng phần mềm và dịch vụ trực tuyến theo phương thức quen thuộc với các nhân viên tại doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và phù hợp nhanh với các thay đổi liên tục của thị trường. Ông Phùng Phước Linh, phụ trách sản phẩm Microsoft Dynamics, Microsoft Việt Nam tại lễ khởi động dự án chia sẻ: “Microsoft Dynamics được thiết kế để giúp các doanh nghiệp dù ở quy mô nào cũng giảm được tổng chi phí sở hữu của hệ thống kinh doanh, nâng cao hiệu quả và năng suất, cải thiện tính toàn vẹn dữ liệu kinh doanh, tăng cường kiểm soát nội bộ cũng như khả năng tổng thể để đưa ra quyết định đúng đắn”.

Là nhà phân phối chính thức thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng SKINFOOD của Hàn Quốc tại Việt Nam kể từ năm 2011, hiện nay Orient Beauty đã có 5 cửa hàng lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, với dự kiến sẽ phát triển tới 30 cửa hàng trong vòng 3 năm tới tại các thành phố lớn trên cả  nước. Để gia tăng hiệu quả công tác điều hành hoạt động kinh doanh, Orient Beauty quyết định ứng dụng giải pháp hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện và tích hợp cho chuỗi cửa hàng của công ty. Giải pháp Microsoft Dynamics NAV-LS Retail sẽ giúp nhân viên làm việc năng suất hơn và các đầu tư của doanh nghiệp với các hệ thống hiện hành không bị lãng phí, mà vẫn giúp các hoạt động của Orient Beauty luôn hợp thời đầy tính cạnh tranh với các phản xạ nhanh trong  thị trường luôn biến động.

Với danh mục cung cấp giải pháp rộng rãi và là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc  triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối mỹ phẩm NaviWorld Vietnam(2)  đã được Orient Beauty đã chính thức lựa chọn là đối tác thực hiện dự án quan trọng này.

Tại lễ khởi động dự án, ông Nguyễn Khắc Sơn, Chủ tịch HĐQT Orient Beauty đã phát biểu: “Để phục vụ khách hàng theo các chuẩn mực quốc tế và tối ưu hoá được nguồn lực, công ty cần quản lý chặt chẽ, liên tục và thống nhất các luồng thông tin đa chiều trong và ngoài doanh nghiệp. Cty CP Vẻ Đẹp Phương Đông đã tìm kiếm rất nhiều giải pháp cũng như đối tác giúp thực hiện được mục tiêu trên. Việc chọn lựa giải pháp là MICROSOFT DYNAMICS NAV - LS RETAIL và đối tác triển khai là NaviWorld được chúng tôi cho rằng thoả mãn những yêu cầu quản lý và phù hợp với nhu cầu của Công ty.”

Đại diện của NaviWorld Vietnam, Ông Bùi Đăng Quang – Tổng Giám Đốc NaviWorld Vietnam nhấn mạnh: “Công ty NaviWorld Vietnam rất vui mừng và tự hào khi được trở thành đối tác triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp cho Orient Beauty. Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia tư vấn đã triển khai rất nhiều các dự án tương tự trong cùng lĩnh vực phân phối và bán lẻ mỹ phẩm, NaviWorld Vietnam tin tưởng mạnh mẽ vào khả năng hỗ trợ Orient Beauty triển khai thành công dự án.”  

Chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của Microsoft, vui lòng tham khảo: www.microsoft.com/vietnam

Thông tin chi tiết về ”Đối tác Microsoft”, các hạng mục và các thông tin khác, có tại địa chỉ:

http://pinpoint.microsoft.com/en-VN 

Liên hệ báo chí:
Microsoft Vietnam  +84 4 3926 2923
Công Nam Phương i-phnam@microsoft.com +84 98 236 9977


SKINFOOD được biết như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”, nghĩa là "thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”. Qua nhiều năm SKINFOOD đã nghiên cứu và thành công trong việc tạo các công thức sản phẩm dinh dưỡng cho da từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như bơ, cà chua, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo đến từ các miền đất khác như trứng cá, quýt dại hay gạo cổ…

Thông tin chi tiết xem tại http://www.skinfoodvietnam.com.vn

NaviWorld Vietnam là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc  triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp. Với đội ngũ bao gồm các chuyên gia tư vấn tại Việt Nam và được hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn trong Tập đoàn NaviWorld, NaviWorld Vietnam đã trợ giúp và triển khai thành công hệ thống quản trị doanh nghiệp cho hàng trăm khách hàng trong nước và trong khu vực. Đặc biệt, với kinh nghiệm tư vấn chuyên nghiệp và kiến thức sâu sắc về ngành nghề kinh doanh trong một số ngành nghề mũi nhọn như bán lẻ, thời trang và may mặc, nhập khẩu và phân phối otô,dịch vụ tài chính, in ấn…  Thông tin chi tiết xem tại www.naviworld.com.vn

 

Công Nam Phương
Tag: Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Phương Đông , Công ty TNHH Thế Giới Navi Việt Nam , Dự án Microsoft Dynamics NAV -LS Retail , Tin tức công nghệ , Công nghệ thông tin