Hé lộ tình vụng trộm giữa tổng thống Bill Clinton và cô đào Elizabeth Hurley
Thứ sáu, 07/02/2014 05:04

Mối quan hệ “hương lửa tình nồng” của hai nhân vật nổi tiếng thế giới này đã được tiết lộ bởi Tom Sizemore, người từng là bạn trai của “nàng Kiều” nước Anh.

Cựu tổng thống Bill Clinton và Elizabeth Hurley

Cựu tổng thống Bill Clinton và Elizabeth Hurley

Nước Mỹ lại một lần nữa nổi sóng sau một tiết lộ động trời về mối tình của tổng thống đời thứ 42 của Mỹ - Bill Clinton với cô đào đình đám Hollywood - Elizabeth Hurley năm 1998. Thậm chí họ ôm ấp nhau ngay trong căn phòng chỉ cách phòng đệ nhất phu nhân Hillary có một bức tường.

Mối quan hệ “hương lửa tình nồng” của hai nhân vật nổi tiếng thế giới này đã được tiết lộ bởi Tom Sizemore, người từng là bạn trai của “nàng Kiều” nước Anh. Sizemore đã tung ra cuộn băng ghi âm trong đó đề cập đến thông tin cuộc họ hẹn giữa hai người do chính anh ta sắp đặt.

Sizemore cho biết Tổng thống Clinton đã gặp anh sau một buổi công chiếu bộ phim Saving Private Ryan ở Nhà Trắng vào năm 1998, tiếc rằng cuộc đối thoại giữa hai người đã được ghi âm lại.

Theo nội dung trong đoạn băng được đăng tải trên Radar Online, Tổng thống Clinton đã hỏi nam diễn viên 52 tuổi rằng: “Liệu anh có còn liên lạc gì với bạn gái cũ Elizabeth Hurley hay không?”. Khi nam diễn viên trả lời vẫn còn thì ông Clinton đã hỏi ngay rằng anh có số cô ấy không. Sau đó, ông Clinton đã rút điện thoại ra và yêu cầu Sizemore cho số.

Sau khi nhận được số điện thoại, Tổng thống Clinton đã gọi cho cô đào và nói: “Elizabeth, anh là tổng tư lệnh của nước Mỹ đây. Anh sẽ đưa một chiếc máy bay đến đón em trong 3 tiếng nữa, liệu chừng đó thời gian có đủ để em chuẩn bị chứ?”.

Và sau chỉ sau mấy tiếng đồng hồ, cô nàng Elizabeth đã có mặt tại Nhà Trắng và đích thân Tổng thống Clinton đã dẫn cô tham quan một vòng mang tính chất cá nhân, trước khi đưa cô về căn phòng mà từng là phòng ngủ của Tổng thống Lincoln. Cuộc “phiêu lưu” bí mật đầu tiên của hai người diễn ra tại căn phòng nằm cạnh ngay phòng của đệ nhất phu nhân Hillary.
Được biết, ông Clinton và vợ không ở chung một phòng mà hai người ngủ riêng ở hai phòng khác nhau ở Nhà Trắng.

Cũng theo tiết lộ của Sizemore, ban đầu khi ông Clinton gọi, cô nàng Hurley tỏ vẻ rụt rè, nhưng sau đó ngài tổng thống đã trấn an rằng: “Nghe này Elizabeth, anh là tổng thống. Anh không có nhiều thời gian cho… Anh đang rất bận rộn luôn phải giữ cho cả thế giới này khỏi một cuộc chiến tranh hạt nhân. Anh sẽ cho một chiếc máy bay đến đón em”.

Tuy nhiên cuộc tình vụng trộm giữa hai người chỉ kéo dài được 1 năm thì Tổng thống yêu cầu chấm dứt vì không muốn dấn sâu vào.

Nữ diễn viên 48 tuổi đã phản pháo trên trang mạng Twitter, nơi mà có 450.000 người hâm mộ cô, rằng đó chỉ là những tin đồn bịa đặt. “Thật sự đó là những câu chuyện khôi hài về tôi và ngài Bill Clinton. Nó hoàn toàn sai sự thật và tôi sẽ nhờ luật sư để xử lý vụ này”.

Nữ diễn viên chỉ thừa nhận bản thân mình ngưỡng mộ Tổng thống Clinton mà thôi. Cô cũng cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong ngày đen tối với tai họa từ trên trời rơi xuống này.

Năm 2001, hai người từng được báo cáo là đã cùng nhau trải qua một buổi tối tại một căn hộ sang trọng bên bờ biển ở Santa Monica, cùng nhau thả mình dưới hồ bơi và cùng chơi đánh bài. Theo những trợ lý của bà Clinton, thời điểm đó có một số khách mời là người nổi tiếng, trong đó có cả nữ ca sĩ Sheryl Crow.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bill Clinton , Elizabeth Hurley , Tổng thống mỹ ngoại tình , Cựu tổng thống mỹ Bill Clinton