Hé lộ nguyên nhân Pep rời Barca
Chủ nhật, 03/06/2012 03:33

Pep đã chính thức lên tiếng tiết lộ nguyên nhân mình rời Barca.

Những cule chắc chẳng thể nào quên được cái ngày 27/4 định mệnh, cái ngày Pep đã quyết định "dứt tình" với Barca sau 4 năm gắn bó. 4 năm Pep ở Nou Camp là 4 năm đội bóng xứ Catalan sống trên đỉnh thế giới với đầy ắp những danh hiệu lớn nhỏ. Thế nhưng, ánh hào quang từ những chiếc cúp đã không thể giữ được Pep ở lại. Sau nhiều lần bóng gió, cuối cùng Pep cũng đã quyết định chia tay Barca khi mùa giải kết thúc.

Pep chia tay Barca sau 4 năm gắn bó

Dù đây được coi là một kết quả đã được dự báo trước nhưng không ít cule vẫn cảm thấy cực kỳ hụt hẫng. Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến Pep ra đi cũng được mang ra mổ xẻ. Người cho rằng Pep muốn tìm kiếm thử thách mới, kẻ cho rằng Pep đã no nê danh hiệu và thậm chí có thông tin còn khẳng định Pep chia tay Barca là nằm trong “điệp vụ” lật đổ Chủ tịch Rosell của Laporta (cựu Chủ tịch Barca)…

Tuy nhiên, tất cả đã được làm sáng tỏ khi đích thân Pep nói về quyết định của mình trong một bài phỏng vấn trên kênh Israel Canal 2. Theo đó, vị chiến lược gia trẻ tuổi này tiết lộ  rằng ông đã cảm thấy mất hứng thú với những trận đấu của Barca vì ông luôn phải làm việc quá căng thẳng.

“Tôi không còn cảm thấy hứng thú với những trận đấu của Barca ở Champions League hay La Liga. Nó quá căng thẳng và khiến tôi mất nhiều năng lượng, đã đến lúc tôi dừng lại”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về dự định trong tương lai của mình, Pep cho biết: “Tôi và gia đình sẽ tới Manhattan, New York nghỉ ngơi một thời gian. Tôi chưa có dự định gì và tôi sẽ làm những gì mình thấy cần. Cũng có thể tôi sẽ trở lại Barca, cũng có thể không. Tuy nhiên, Barca luôn ở trong trái tim tôi  và tôi sẽ luôn tự hào vì mình đã trở thành một phần của đội bóng”.

Hữu Tình
Tag: Pep rời Barca , Pep chia tay Barca , Pep Guardiola , Barca , Bóng đá , Pep , Barcelona