Hé lộ góc khuất của cặp vợ chồng 'hờ' bị xã hội đen dùng súng sát hại ở Nghệ An
Thứ bảy, 08/11/2014 19:27

Nhiều người nghi ngờ vụ nổ súng đêm 4/11 khiến 1 người bị bắn chết, 2 người bị thương xuất phát từ mâu thuẫn trong giới “làm ăn” giang hồ.

Hé lộ góc khuất của cặp vợ chồng 'hờ' bị xã hội đen dùng súng sát hại ở Nghệ An

Hé lộ góc khuất của cặp vợ chồng 'hờ' bị xã hội đen dùng súng sát hại ở Nghệ An

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm của nhóm giang hồ vào căn nhà 3 tầng ở số 58, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đội Cung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, khiến 1 người chết, 2 người bị thương, nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết hoảng sợ. Nạn nhân bị bắn chết là chị Nguyễn Thị Thu Hằng, SN 1982, quê phường Hưng Bình, TP Vinh, tạm trú ở số nhà 58, đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP Vinh.

Một số người sống gần khu vực này cho biết, dù cặp đôi này chuyển đến ở tại căn nhà 3 tầng này khoảng 6 tháng, nhưng cả hai ít tiếp xúc với hàng xóm. Vì vậy, bà con tổ dân phố cũng không biết gì nhiều về cuộc sống cũng như công việc của những con người trong gia đình này. Tuy vậy, đã không ít lần những gia đình sống gần đó nhận thấy những dấu hiệu khác thường trong căn nhà. Thậm chí nhiều lần, họ phải nghe những tiếng nhạc thâu đêm, ồn ào, có dấu hiệu của việc sử dụng chất kích thích.

Nguồn tin riêng của PV, chồng nạn nhân tên là Tuấn, thường gọi là Tuấn “thủy”, còn khá trẻ, quê gốc ở xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Người đàn ông này từng trải qua một đời vợ nhưng đã ly hôn và chung sống với chị Hằng như vợ chồng tại căn nhà số 58. Cũng theo nguồn tin này, trước đây Tuấn “thủy” là đệ tử của một “ông trùm” xã hội đen tại TP.Vinh đã bị bắt cách đây không lâu. Sau khi “đại ca” bị bắt, Tuấn tụ tập đàn em bất hảo ở TP Vinh hành nghề bảo kê, đòi nợ, tổ chức bài bạc trái phép...

Vụ nổ súng đêm 4-11, khiến nhiều người nghi ngờ xuất phát từ mâu thuẫn trong giới “làm ăn” giang hồ. Dư luận địa phương bàn tán, trước đó chồng nạn nhân đã có mâu thuẫn với nhóm người này và hai bên đã lên tiếng thách thức nhau qua điện thoại. Đêm hôm xảy ra sự việc, sau khi ập vào nhà vợ chồng chị Hằng, chủ đích của nhóm người này là bắn vào người chồng nhưng bị anh này gạt tay súng nên đạn đã bắn cắm xuống nền gạch. Khi nhóm người nổ phát súng thứ 2 thì anh Tuấn đã kịp né tránh nhưng chị Hằng vừa ở phòng ngủ chạy ra thì trúng đạn. Sau đó, chị Hằng chỉ kịp chạy vào trong phòng với đứa con thì gục xuống và tử vong sau đó. Trước khi bỏ chạy, nhóm người này còn chạy ra đường và bắn thêm một phát súng hướng về ngôi nhà để uy hiếp nhưng đạn lạc nên đã bắn trúng hai công nhân vệ sinh đang làm việc gần đó.

Là người may mắn thoát chết sau khị bị “đạn lạc” vào cánh tay khi đang làm việc nhưng đến hôm nay, sau 2 ngày xuất viện, nam công nhân Đặng Văn Chung, 24 tuổi, quê huyện Thanh Chương vẫn chưa hết ám ảnh về buổi tối kinh hoàng. Theo lời người đàn ông này, vào khoảng 20g30 ngày 4/11, anh cùng đồng nghiệp là chị Đinh Thị Chung, 24 tuổi, quê huyện Hưng Nguyên, đứng trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo cách nơi xảy ra vụ nổ súng khoảng 60m để đợi xe rác đến.

Trong lúc đứng đợi để cho rác lên xe, bất ngờ nghe một tiếng súng vang lên. Ngay sau đó, một nhóm khoảng 5 - 6 người tháo chạy ra khỏi căn nhà 3 tầng. Do trời tối, anh Chung không nhìn rõ mặt mà chỉ nhìn được một người trong nhóm này cầm một khẩu súng bắn tiếp một phát nữa như để hù dọa. “Đang chú ý quan sát thì bỗng dưng tôi nghe nhói ở cổ tay trái, còn chị Chung thì kêu đau ở trán, tôi nhìn qua thấy máu chảy khắp mặt cô ấy. Hoảng hốt, tôi liền gọi xe taxi đến BV Thái An. Tại đây, phát hiện chị Chung bị trúng nhiều vết đạn nên BV đã chuyển chị sang BVĐK Nghệ An. May mắn, tôi chỉ bị một vết thương ở tay nên được phẫu thuật gắp đạn ra và xuất viện lúc 23g cùng ngày”.

Tại BVĐK Nghệ An, sáng ngày 7/11, chị Đinh Thị Chung vẫn đang được các bác sĩ khoa cấp cứu tiến hành phẫu thuật và gắp đạn (loại đạn hoa cải). Bác sĩ Nguyễn Đức Phúc, trưởng khoa cấp cứu, BVĐK Nghệ An cho biết, qua kiểm tra, trên cơ thể chị Chung có 4 vết thương, trong đó có 2 vết thương ở mào chậu bên trái và cánh tay trái có các mảnh kim khí. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ đã phẫu thuật gắp các mảnh kim khí trên người chị Chung ra. Bệnh nhân còn bị thủng dạ dày, vết thương xuyên lách, gan... Hiện tại, bệnh nhân Chung đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo, mạch và huyết áp đều ổn định và tiếp tục được theo dõi.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: no sung o nghe an , vu no sung , no sung kinh hoang , nghe an , nghi pham vu no sung , tin , bao