Hé lộ các "cặp đôi" tại Vietnam's Next Top Model 2013
Thứ ba, 15/10/2013 15:09

18 thí sinh của Vietnam’s next top model 2013 mặc dù chỉ vừa mới gặp nhau nhưng mà cũng đã khá thân thiết.

Dù mới gặp nhau nhưng một số cặp thí sinh đã tỏ ra thân thiết

Dù mới gặp nhau nhưng một số cặp thí sinh đã tỏ ra thân thiết

Trong những phần thử thách họ cạnh tranh gay gắt với nhau để là người chiến thắng. Thế nhưng họ cũng coi nhau như những người bạn thân thiết chia sẻ buồn vui trong những ngày ở nhà chung.

Lê Văn Kiên Và Hà Thu luôn đứng cạnh nhau.

Dù chỉ mới tập 2 nhưng đã có những tình bạn xuất hiện, Nguyễn Hằng và Quang Đại là hai thí sinh quen nhau từ vòng sơ tuyển nên họ thân thiết như anh em. Họ thường đùa giỡn tạo không khí vui vẻ trong hậu trường.

Phan Linh và Tạ Thúc Bình

Riêng Lê Văn Kiên do có khuôn mặt giống với em trai của Hà Thu nên cô dành cho Kiên những tình cảm đặc biệt ngay từ vòng sơ tuyển ở Hà Nội khi cùng chụp hình đôi với nhau.

Quang Đại và Nguyễn Hằng

Tạ Thúc Bình và Phan Linh tìm thấy sự đồng điệu khi cả hai cùng thích nhạc hip hop, thậm chí lúc trước Tạ Thúc Bình từng có thời gian là thành viên của một nhóm nhảy hip hop, đều đó khiến họ thường cùng nhau trò chuyện về âm nhạc và dần trở nên thân hơn.

Tuấn Việt và Mâu Thanh Thủy.

Mâu Thanh Thủy khá quý Tuấn Việt bởi đối với Thanh Thủy, Tuấn Việt không chỉ đẹp trai mà còn ga lăng, luôn giúp đỡ các bạn nữ nên cô khá yêu mến và cởi mở khi trò chuyện với anh.

Kinh tế & Đô thị

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Vietnam's Next Top Model 2013 , Người mẫu Việt Nam , Cặp đôi , Gắn bó , Thân thiết