Thí sinh VN's Next Top Model không ưa nhau từ đầu
Thứ hai, 14/10/2013 16:35

Mâu Thanh Thủy không tính cách 'đàn chị' của Kim Thoa khi còn trên xe nên không cho Thoa ở cùng phòng.

Ngay tập đầu tiên sau khi vào nhà chung, các thí sinh đã bộc lộ những mâu thuẫn.

Ngay tập đầu tiên sau khi vào nhà chung, các thí sinh đã bộc lộ những mâu thuẫn.

Tập 2 Vietnam's Next Top Model 2013 bắt đầu có những kịch tính thu hút. Như nhiều mùa thi trước, phần tranh giành chỗ ngủ khi vào nhà chung vẫn luôn là tình huống kéo theo mâu thuẫn và khiến các thí sinh bộc lộ tính cách thật. Người mẫu có kinh nghiệm Mâu Thanh Thủy thể hiện rõ cô không ưa Kim Thoa và không muốn cho thí sinh này về cùng phòng dù thừa chỗ.

Trước đó, trên chuyến xe về nhà chung, Kim Thoa tỏ ra là một người xông xáo, ăn nói bạo dạn khi chủ động đề nghị các thí sinh giới thiệu bản thân và trêu chọc mọi người. Nguyễn Thị Thanh đã chia sẻ cô rất ấn tượng với Kim Thoa vì sự mạnh mẽ và cá tính.

Phan Linh và Thanh Thủy không mấy hào hứng với hoạt động trên xe.

Về phần mình, trên xe, Thanh Thủy tỏ ra không thích cách thể hiện kiểu "đàn chị" của Kim Thoa. Cô cho rằng: "Kim Thoa có vẻ nghĩ mình đã chuyên nghiệp rồi, sự thể hiện của chị ấy có phần gượng ép. Mọi người đều gán cho Thoa là đàn chị trong nhóm, vậy thì chị ấy cứ làm đi".  Tại nhà chung, phòng của Thanh Thủy và Phan Linh vẫn còn thừa một chỗ, trong khi cả Kim Thoa và Chà Mi đều đang "bơ vơ" thì Thủy đã nhanh chóng kéo tay Chà Mi vào phòng và bỏ mặc Kim Thoa.

Không tìm được giường, Kim Thoa đã phải ngủ trên ghế sofa phòng khách. Nói về việc mình bị Thanh Thủy "phân biệt đối xử" ra mặt, cô gái lớn tuổi nhất nhà chung chia sẻ: "Tôi thấy hơi buồn một chút, có thể Phan Linh và Thanh Thủy có điều gì đấy phật ý với tôi". Kim Thoa cũng cảm nhận rõ sự khó gần của Phan Linh và Thanh Thủy khi còn trên xe.

Không có phòng và ngủ tại phòng khách, Kim Thoa vẫn lạc quan tự phong cho mình danh hiệu "nữ hoàng sofa".

Thanh Thủy - thí sinh có kinh nghiệm người mẫu và ngoại hình nổi bật - giải thích về quyết định của mình: "Ngay từ trên xe, tôi đã thấy mình không hợp với Thoa, nếu ở chung thì chỉ có cãi nhau mà thôi nên tôi đã kêu em Mi vào phòng của mình. Tôi nghĩ mình sẽ nhường nhịn em được vì em rất hiền và sẽ chịu nghe lời tôi".

Những bất đồng đầu tiên trong ngôi nhà chung đã xuất hiện, cuộc sống mới mẻ 18 chàng trai, cô gái dự báo sẽ còn nhiều mâu thuẫn khác khi dàn thí sinh gồm nhiều thí sinh có cá tính rõ rệt như Phan Linh, Thanh Thủy, Kim Thoa, Quỳnh Mai, Chà Mi, Hà Thu, Quang Đại, Tuấn Việt, Văn Kiên.

Ione.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vietnam's Next Top Model 2013 , Người mẫu Việt Nam , Mâu thuẫn , Nhà chung