Hé lộ ảnh cưới của ca sĩ Tuấn Hưng
Thứ năm, 06/03/2014 16:37

Bức ảnh cưới đầu tiên của Tuấn Hưng và hot girl Hương Baby mới được hé lộ khiến nhiều người chú ý.

Hé lộ ảnh cưới của nam ca sĩ Tuấn Hưng

Hé lộ ảnh cưới của nam ca sĩ Tuấn Hưng

Bức ảnh cưới đầu tiên của Tuấn Hưng mới được hé lộ. Được biết bộ ảnh được chụp đầu tháng 3 ở studio của một người anh thân thiết với nam ca sĩ.

he-lo-anh-cuoi-cua-tuan-hung1

Ảnh cưới của Tuấn Hưng hé lộ

Tháng 4/2012, khi chuyển ra Hà Nội hoạt động, Tuấn Hưng chính thức công khai mối quan hệ với Hương Baby, cô gái trẻ ít hơn anh đúng một giáp, có ngoại hình xinh xắn và không làm ở lĩnh vực showbiz. Tình yêu của hai người từng có khoảng thời gian đứt quãng nhưng nửa cuối năm ngoái, cả hai đã quay về bên nhau. 

he-lo-anh-cuoi-cua-tuan-hung2

Tuấn Hưng và Hương Baby

Cặp đôi ngày càng yêu nhau thắm thiết, không những liên tục khiến bè bạn ngưỡng mộ vì những bức hình chụp chung hết sức tình cảm và trẻ trung. Và theo đúng chia sẻ của nam ca sỹ, anh sẽ kết hôn với Hương Baby vào tháng tư này. Hiện tại, anh đã sắm căn hộ mới ở Royal City, hoàn tất việc trang trí nội thất để chuẩn bị "đón nàng về dinh".

he-lo-anh-cuoi-cua-tuan-hung3

Vợ sắp cưới của Tuấn Hưng tên thật là Thu Hương, sở hữu vẻ đẹp bầu bĩnh, trong sáng, đáng yêu nhưng cũng rất sexy, quyến rũ.
 
Năm nay tuy mới 23 tuổi nhưng Hương baby nhìn rất chín chắn, đằm thắm nhờ gương mặt tròn phúc hậu và mái tóc dài giản dị mà nữ tính. Điều đặc biệt ở Hương baby, cô đẹp theo lối tự nhiên, không hề phải "gồng mình" lên để nổi bật. Vẻ đẹp của cô càng không thua kém bất cứ một hotgirl nào hiện nay.

Phunu.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ca sĩ Tuấn Hưng , Hương Baby , Ảnh cưới của Tuấn Hưng , Tuấn Hưng cưới vợ