Hậu vệ Juve tố Ibra tát người
Thứ sáu, 10/02/2012 08:47

Hậu vệ của Juventus, Giorgio Chiellini đã lên tiếng tố cáo tiền đạo của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic đã tát thủ thành Marco Storari sau trận thua ở trận bán kết lượt đi cúp Quốc gia vào đêm qua (8/2).

Tiền đạo quốc tế người Thụy Điển thời gian qua trở thành tâm điểm của truyền thông khi phải nhận thẻ đỏ bởi hành động tát hậu vệ của Napoli, Salvatore Aronica.

Những tưởng sự lên án của dư luận sẽ khiến cho Ibra giảm bớt cái “đầu nóng” của mình. Thế nhưng một tình huống tương tự đã lặp lại ở trận đấu với Juventus ở bán kết lượt đi Cúp QG Italia diễn ra vào đêm qua trên sân San Siro.

Ibra đã tát Storari?- Ảnh Getty

Hậu vệ Chiellini của Juventus trong bài phỏng vấn mới đây đã khẳng định tiền đạo của Milan đã tát thủ thành Marco Storari trong chiến thắng 2-1 của “Bà đầm già”.

“Chuyện gì đã xảy ra ở cuối trận đấu với Ibrahimovic? Tôi không liên quan đến tình huống đó nhưng tình huống tương tự cái tát của Ibra nhằm vào Aronica hồi Chủ nhật tuần trước đã xảy ra với Storari”, Chiellini bức xúc thổ lộ trên kênh Sky Sport 24.

“Tôi hi vọng rằng ai đó có thể nhìn thấy tình huống nói trên. Tất nhiên, mọi chuyện xảy ra trong trận đấu nhưng anh ta xứng đáng bị trừng phạt bởi những lỗi như vậy. Không có gì nguy hiểm xảy ra nhưng cử chỉ anh ta làm y hệt như tình huống ở trận đấu tuần trước”, vẫn lời hậu vệ Juve.

TT&VH
Tag: Ibrahimovic , Napoli , Juventus , Marco Storari , Giorgio Chiellini