Hậu công kích Phương Thanh: Long Nhật tung tăng bên người tình
Thứ năm, 28/11/2013 08:46

Hai người tình tứ dạo phố....

Long Nhật tình tứ bên người tình

Long Nhật tình tứ bên người tình

Sau những lời qua tiếng lại trong sự vụ nợ nần của Siu Black, Long Nhật và Phương Thanh tuyên bố không nhìn mặt nhau và liên tục dành những lời công kích đối thủ.

Tuy nhiên, mới đây Phương Thanh lại cùng với nhóm MTV sản xuất MV châm biếm những vấn đề trong showbiz. Mặc dù không gọi đích danh ai nhưng tất cả mọi người đều biết một trong số nhân vật được nhắc đến trong MV chính là ca sĩ Long Nhật.

Không chờ lâu, Bà tám Showbiz đã lên tiếng phản pháo: "Phương Thanh hò không nổi thì hát gì mà nói tôi". Còn về việc đu bám vào những câu chuyện showbiz để nổi tiếng thì Long Nhật lại cho rằng: "Chính Phương Thanh và nhóm MTV sản xuất MV này là đang dựa vào sự nổi tiếng của Long Nhật để PR thì có quyền gì mà nói ai".

Sau đó dù cho Phương Thanh cũng lên tiếng chỉ trích nhưng Long Nhật quyết định chọn cách im lặng vì không muốn hình ảnh của mình bị người khác lợi dụng.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ người tình đại gia sau khi tặng anh chiếc xe 4 tỷ thì vừa tậu một căn hộ tại chung cư cao cấp tại Hà Nội để Long Nhật thuận tiện cho việc sinh hoạt tại Hà Nội. "Anh Minh rất quan tâm đến sức khỏe của tôi và muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho tôi", Long Nhật chia sẻ.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Long Nhật , Phương Thanh , Siu Black , Nhạc Việt , Showbiz Việt