Hành trình 10 năm tình yêu của Brad Pitt và Angelina Jolie qua ảnh (Phần 2)
Thứ hai, 22/12/2014 10:28

Năm 2014, Brad Pitt và Angelina Jolie đã bất ngờ kết hôn, đánh dấu kết quả tình yêu tuyệt đẹp 10 năm của họ.

Hành trình 10 năm tình yêu của Brad Pitt và Angelina Jolie qua ảnh (Phần 2)

Hành trình 10 năm tình yêu của Brad Pitt và Angelina Jolie qua ảnh (Phần 2)

Tháng 10 năm 2009

moi-tinh1

Jolie và Pitt luôn coi việc quan trọng nhất của cả 2 người là công việc từ thiện. Hai ngôi sao đã đến thăm người tị nạn Iraq tại Damascus, Syria vào tháng 10 năm 2009. Jolie với vai trò là đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc lần đầu tiên đến đây vào năm 2007.

Tháng 12 năm 2009

moi-tinh2

Jolie và Pitt dẫn con trai mình – Maddox lên thảm đỏ tại buổi ra mắt phim Invictus ở Beverly Hills. Jolie đã phát biểu với Vogue ’Maddox chỉ là một cậu bé nhưng lại rất ủng hộ tôi’.

Tháng 1 năm 2011

moi-tinh3

Hai ngôi sao điện ảnh được coi là những người mặc đồ đẹp nhất trên thảm đỏ của lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 68. Jolie được đề cử một giải thưởng tại đây nhưng đã để thua Annette Bening trong ‘The kid are all right’.

Tháng 2 năm 2012

moi-tinh4

Jolie chọn một trang phục màu đen quyến rũ tại lễ trao giải Annual Academy lần thứ 84. Cô cố tình khoe đôi chân của mình khi chụp ảnh và đó nhanh chóng trở thành một trong những khoảnh khắc bị chế diễu nhiều nhất chương trình. Nói về điều này Jolie chia sẻ: ‘Tôi đã nghe về những lời chế diễu đó nhưng tôi không quan tâm cho lắm. Nó đơn giản là việc một người phụ nữ chọn một trang phục mình thích’.

Tháng 6 năm 2013

moi-tinh8

Theo tiết lộ của tờ New York Times, tháng 4 năm 2013, Jolie cô phải trải qua một cuộc giải phẫu. Hai tháng sau, cô tự tin xuất hiện trên thảm đỏ ‘World War Z’ trong một bộ váy màu đen. Bên cạnh cô, Pitt liên tục mỉm cười động viên.

Tháng 11 năm 2013

moi-tinh9

Jolie và Pitt khoe con trai Maddox đã trưởng thành trên thảm đỏ của lễ trai giải Annual Governors Ball Awards lần thứ 5 tại Hollywood. Đây là nơi mà Jolie cùng các nhà hoạt động khác được tôn vinh giải thưởng về nhân đạo.

Tháng 3 năm 2014

moi-tinh10

Jolie tham dự lễ trao giải Oscar 2014 cùng Pitt để sát cánh cùng chồng khi anh có một đề cử trong bộ phim 12 Years a Slave. Sau khi lễ trao giải kết thúc, cả 2 diễn viên đã tham gia vào một bức ảnh tự chụp nổi tiếng thế giới gồm rất nhiều ngôi sao đình đám trong đó.

Tháng 8 năm 2014

moi-tinh12

Một thông tin có thật gây sốc cho người hâm mộ trên toàn thế giới của Jolie và Pitt khi hai diễn viên bí mật kết hôn tại Chateau Miraval, Pháp. Pitt nói với tạp chí Hello!: ‘Điều quan trọng là chúng tôi có những ngày thoải mái và đầy tiếng cười’. Anh nói thêm: ‘Đó là một ngày đặc biệt. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian hạnh phúc cho mình và cho những đứa trẻ’.

Tháng 11 năm 2014

moi-tinh13

Sau đám cưới bí mật và rất bất ngờ, Jolie và Pitt chính thức xuất hiện lần đầu tiên trên thảm đỏ của Unbroken tại Sydney, Australia.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: angelina jolie , Angelina Jolie vay tay chao khan gia Berlin , phim moi cua Angelina Jolie , unbroken , Angelina Jolie va Brad Pitt , giai oscar 2015 , tin , bao