Hành trình 10 năm tình yêu của Brad Pitt and Angelina Jolie qua ảnh (Phần 1)
Thứ bảy, 20/12/2014 10:33

Brad Pitt and Angelina Jolie đã có mối tình kéo dài hơn 10 năm tuyệt vời, trải qua rất nhiều sóng gió và sống hạnh phúc bên nhau.

Hành trình mối tình tuyệt vời của Brad Pitt and Angelina Jolie

Hành trình mối tình tuyệt vời của Brad Pitt and Angelina Jolie

Brad Pitt và Angelina Jolie đã trải qua mối tình kéo dài 10 năm với rất nhiều sóng gió nhưng đến ngày hôm nay họ vẫn hạnh phúc và có với nhau tới sáu người con. Họ gặp nhau tại phim trường của bộ phim Mr. & Mrs. Smith và yêu nhau từ đó. Mặc dù ở thời điểm đó Pitt vẫn đang có hôn nhân với Jennifer Aniston. Tình yêu đã đưa họ đến với nhau và họ thật hạnh phúc.

2004

jolie1

Hai diễn viên gặp nhau trên phim trường của bộ phim Mr. & Mrs. Smith (Phát hành vào năm 2005), mặc dù thực tế lúc đó Pitt đã kết hôn với Jennifer Aniston. Thời điểm đó, không ai biết mối quan hệ của hai người là như thế nào, Jolie từng phát biểu: 'Chúng tôi là những người bạn và không có gì lạ ở mối quan hệ này cả'.

Tháng 7 năm 2005

jolie2

Để thúc đẩy lượng người xem của Mr & Mrs Smith, hai diễn viên đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí W và chụp cảnh một gia đình hạnh phúc theo kiểu những năm 60 của thế kỷ 20. Ở thời điểm đó, tất cả mọi người đều đã đồn đại về mối quan hệ của 2 người. Jennifer Aniston đã nói với tạp chí Vouge rằng: 'Thế giới đã bị sốc và tôi cũng bị sốc'.

Tháng 11 năm 2006

jolie3

Hai vợ chồng cưỡi một chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm đến thăm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Họ nhận nuôi Pax Thiên, 3 tuổi ở đây. Pax Thiên tên khai sinh là Phạm Quang Sang, sinh ngày 29 tháng 11 năm 2003. Cậu bé bị bỏ rơi ngay sau khi sinh. 

Tháng 1 năm 2007

jolie4

Pitt và Jolie (trong bộ váy của St. John Couture) nhìn nhau rất âu yếm tại lễ trao giải Golden Globe lần thứ 64 tại Los Angeles. Họ tuyên bố: 'Chúng tôi đang rất hạnh phúc bên nhau'.

Tháng 1 năm 2008

jolie8

Để những đứa con ở nhà, Jolie và Pitt không tách rời nhau tại Screen Actors Guild thường niên lần thứ 14 tại Los Angeles. Jolie tuyên bố: 'Tôi rất may mắn khi có Brad, anh ấy là một người đàn ông thực sự'.

Tháng 5 năm 2008

jolie9

Jolie sinh đôi Knox và Vivienne . Hai bé ra đời chỉ 2 tháng sau khi cặp đôi này dự lễ ra mắt bộ phim Kungfu Panda tại Liên hoan phim Cannes.

Tháng 7 năm 2008

jolie10

Cặp vợ chồng chia sẻ những bức hình đầu tiền về hai bé Knox và Vivienne cho Hello!. Theo nhiều nguồn tin, để có bức ảnh này, Hello! đã phải trả 14 triệu USD cho Jolie và Pitt. Nếu đó là sự thật thì đây là bức ảnh đắt giá nhất thế giới. 'Chúng tôi đang rất hạnh phúc với sự ra đời của Knox và Vivienne', Jolie chia sẻ.

Tháng 2 năm 2009

jolie11

Pitt gặp lại vợ cũ Jennifer Aniston tại lễ trao giải Annual Academy lần thứ 81 tại Los Angeles. Khi đó Aniston nhận một giải thưởng cùng Jack Black. Tại đây, máy ảnh đã chĩa rất nhiều sang phía Jolie và Pitt.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: angelina jolie , Angelina Jolie vay tay chao khan gia Berlin , phim moi cua Angelina Jolie , unbroken , Angelina Jolie va Brad Pitt , giai oscar 2015 , tin , bao