Hành hương “Tứ Đại Danh Sơn”
Thứ tư, 14/03/2012 10:23

Với những ước nguyện về một năm an bình, hạnh phúc cho gia đình và cùng nhau làm việc phước thiện, chiêm bái những ngôi chùa, nghe những bài pháp từ các bậc Sư Tăng làm hành trang trên bước đường tu học.

Cùng với nhiều chương trình hành hương trong nước. FIDITOUR giới thiệu chuyến hành hương tới vùng đất “Tứ Đại Danh Sơn”, nổi tiếng tại đất nước Trung Hoa với: Phổ Đà Sơn, Cửu Hoa Sơn, Ngũ Đài Sơn và Nga Mi Sơn. Từ xưa đến nay, đây là những vùng đất nổi tiếng với hàng ngàn, hàng ngàn người khắp nơi đổ về đây chiêm bái, vãn cảnh chùa nơi tiên cảnh

Phổ Đà Sơn từng được biết đến là nơi Bồ tát Quán Thế Âm thường hay ứng thân thị hiện, thu hút ngày càng đông đúc du khách, ước tính hằng năm đón hơn trăm vạn các Chư tăng, Phật tử làm cho thành phố Chu San phát triển mạnh mẽ; Cửu Hoa Sơn nổi tiếng với Đông Nha Thiền Tự - nơi Bồ Tát Địa Tạng tung áo cà sa đất xây chùa; Ngũ Đài Sơn thì có nền văn hóa được liệt vào Di sản văn hóa thế giới với biết bao điều mới lạ đang đón chờ các du khách khám phá. Trong khi đó, Nga Mi Sơn nổi tiếng thế giới với bức tượng Phật tạc trên vách đá lớn nhất thế giới ở núi Thê Loan, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Tứ Đại Danh Sơn không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đậm nét văn hóa Phật giáo mà còn bởi bốn ngọn núi này được tương truyền là nơi ứng hiện của Ngài Quan Thế Âm Bồ Tát, Ngài Văn Thù Bồ Tát, Ngài Phổ Hiền Bồ Tát và Ngài Địa Tạng Bồ Tát. Tứ Đại Danh Sơn có thể xem là đại biểu cho tinh thần Đại thừa Phật giáo. Tinh thần vĩ đại này làm xúc cảm vô số trái tim của thiện nam tín nữ, và họ đến lễ bái Thánh địa.

Chương trình hành hương Tứ Đại Danh Sơn, 12 ngày, khởi hành 12-4; 15-6; 12-8; 15-10; 12-12.với giá từ 50.430.000 đồng.

Liên hệ:

Công ty du lịch FIDITOUR, 129 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM

Tel: 08. 3914 14 14 (Ext: 259)

Hotline: 0935 420 024 (Ms Huyền Trang)

Website: www.fiditour.com

Người lao động
Tag: Du lịch Trung Quốc , Du lịch Phổ Đà Sơn , Ngũ Đài Sơn , Tour hành hương , Tứ Đại Danh Sơn , Tour nước ngoài , Dịch vụ du lịch