Hàng không Việt thắt chặt an ninh sau khủng bố Paris
Thứ ba, 17/11/2015 09:12

Theo đó, các biện pháp tăng cường bảo đảm an ninh tại các sân bay của Việt Nam có chuyến bay đi châu Âu sẽ được thực hiện ngay.

Ngay sau khi xảy ra những vụ khủng bố liên tiếp tại Paris-Pháp, Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức cuộc họp với các cơ quan chức năng liên quan để triển khai các biện pháp thắt chặt an ninh.

Theo đó, Cục hàng không đã họp với Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Văn phòng thường trực Uỷ ban an ninh hàng không dân dụng quốc gia nhằm nắm bắt thông tin, đánh giá tình hình.

Ngoài việc yêu cầu Vietnam Airlines triển khai các biện pháp cấp bách tại sân bay Charles De Gaul, Cục cũng yêu cầu thực hiện một số biện pháp tăng cường bảo đảm an ninh tại các sân bay của Việt Nam có các chuyến bay đi châu Âu.

Đồng thời, trước tình hình thực tế, Cục quyết định chưa yêu cầu Vietnam Airlines dừng các chuyến bay đi Pháp.

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, an ninh ở sân bay được tăng cường để giám sát chặt chẽ hơn nhưng cấp độ an ninh chưa tăng lên.

Trước đó, Vietnam Airlines đã phát đi thông báo khuyến cáo các khách hàng bay chuyến từ Paris về nước, cần ra sân bay sớm ít nhất 3 tiếng đồng hồ so với giờ xuất phát.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thắt chặt an ninh , thắt chặt an ninh sau khủng bố , hàng không thắt chặt an ninh sau khủng bố , khủng bố Paris