Hải Phòng: Một thanh niên đi đòi nợ bị đâm tử vong
Thứ bảy, 08/02/2020 16:05

Trong quá trình xô xát, anh T. dùng vật sắc nhọn đâm một thanh niên khoảng hơn 20 tuổi khiến người này tử vong, nhóm đòi nợ cũng bỏ đi sau đó.

Hải Phòng: Một thanh niên đi đòi nợ bị đâm tử vong

Ảnh minh họa.

Ngày 8/2, trao đổi với PV, đại diện UBND thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đả khiến một thanh niên bị đâm chết.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 7/2, UBND thị trấn Tiên Lãng nhận tin báo về việc nhóm 3-4 người đến nhà Đ.V.T. (khu 5, thị trấn Tiên Lãng) đòi nợ. Sau đó, hai bên xảy ra va chạm, đánh nhau.

Trong quá trình xô xát, anh T. dùng vật sắc nhọn đâm một thanh niên khoảng hơn 20 tuổi (trú tại huyện Tiên Lãng) khiến người này tử vong, nhóm đòi nợ cũng bỏ đi sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Tiên Lãng đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo sự việc lên công an thành phố để khám nghiệm hiện trường. Hiện, Công an huyện Tiên Lãng đã di lý nghi phạm Đ.V.T. về trụ sở công an huyện để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ án.

 
Doisongplus.vn

Nguồn: http://doisongplus.vn/hai-phong-mot-thanh-nien-di-doi-no-bi-dam-tu-vong-83954-3.html.. Nguồn: http://doisongplus.vn/hai-phong-mot-thanh-nien-di-doi-no-bi-dam-tu-vong-83954-3.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Một thanh niên đi đòi nợ bị đâm tử vong , tử vong , đòi nợ thuê