Clip hai nam sinh Việt đẹp như mỹ nam hôn nhau như phim Hàn
Thứ năm, 17/07/2014 14:47

Clip dài 1 phút ghi lại cảnh 2 bạn nam khá đẹp trai diện trang phục áo đôi và không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân thật sự.

Hai nam sinh Việt hôn nhau khiến dân mạng phát cuồng

Hai nam sinh Việt hôn nhau khiến dân mạng phát cuồng

Một clip có tên “Em của ngày hôm qua - Phiên bản hotboy" đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội và được nhiều dân mạng chia sẻ. Clip dài 1 phút ghi lại cảnh 2 bạn nam khá đẹp trai diện trang phục áo đôi và không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân thật sự.

Mở đầu clip, một bạn nam đang lẩm bẩm hát theo lời nhạc bài “Em của ngày hôm qua”. Một lúc sau, cả 2 chàng trai tiến sát màn hình, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm, cười đùa thân mật. Một chàng trai còn nói "Anh yêu em" và trao cho người con trai còn lại một nụ hôn.

em-cua-ngay-hom-qua-phien-ban-hotboy-0

em-cua-ngay-hom-qua-phien-ban-hotboy-1

Clip này được phát tán trên và nhanh chóng thu hút được sự chú ý, theo dõi của nhiều người. Hiện tại clip này đã hút được hơn 400 ngàn lượt xem trên Youtube và rất nhiều bình luận của các bạn trẻ. Những cử chỉ ấu yếm ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau khiến dân mạng đều cho rằng hai anh chàng đẹp trai này là một cặp đôi đồng tính và bùng nổ những ý kiến trái chiều.

Bạn Lê Hoàng bình luận: "Tình yêu thì không phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da...chỉ cần họ cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau là được. Được chia sẽ những niềm vui, nổi buồn trong cuộc sống là được. Chứ không phải theo kiểu suy nghĩ cổ hủ của phương đông là trai phải bắt buộc yêu con gái hay ngược lại. Ngay cả động vật còn có tình yêu đồng giới huống chi là con người. Các bạn kì thị có khác nào đi ngược lại tự nhiên đâu. Họ như vậy, không đỡ hơn những kẻ lấy cái mã bề ngoài đẹp trai cua mình đi cưa cẩm, tán tỉnh để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình mà hại biết bao nhiêu người không thấy à. Sống thật với bản chất không tốt hơn là che giấu để làm khổ mọi người xung quanh".

Cũng giống như bạn Lê Hoàng, có khá nhiều lời khen hay chúc phúc gửi đến hai anh chàng hotboy này. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thiếu những ý kiến trái chiều, phản đối với cặp đôi đã quay clip. Thậm chí có nhiều ý kiến khá cay nghiệt như "Để t chống mắt lên xem chúng mày hạnh phúc được bao lâu"...

Mặc dù clip này gây ra dư luận trái chiều nhưng hiện tại nó vẫn là clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Clip hai nam sinh Việt hôn nhau khiến dân mạng phát cuồng:

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)
Tag: nam sinh hon nhau , nam sinh viet hon nhau , nam sinh viet dong tinh , cap doi dong tinh viet , cap doi dong tinh hotboy , em cua ngay hom qua phien ban hotboy , tin , bao