Hà Nội: Kịp thời tóm được chân, giải cứu an toàn nam thanh niên 2 lần định nhảy Chung cư Linh Đàm tự tử
Thứ hai, 22/11/2021 10:49

Do nợ 85 triệu đồng, sợ gia đình chửi mắng, sinh buồn chán nên nam thanh niên nghĩ đến cái chết, hai lần định nhảy từ tầng cao chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ngày 22/11, một lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, người dân chung cư HH1A Linh Đàm vừa phối hợp cùng cán bộ Công an phường giải cứu thành công nam thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử.

Một cán bộ tổ dân phố 32, chung cư HH1A Linh Đàm kể lại, từ chiều 21/11, cư dân bắt gặp nam thanh niên lảng vảng tại tòa nhà. Khoảng 18h ngày 21/11, người này đi lên tầng 16, chui đầu và nửa người ra ngoài lưới an toàn hành lang đòi tự tử.

Hà Nội: Kịp thời tóm được chân, giải cứu an toàn nam thanh niên 2 lần định nhảy Chung cư Linh Đàm tự tử - Ảnh 1.

Khu vực cửa sổ hàng lang nam thanh niên có ý định tự tử

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Hoàng Liệt nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kịp thời tóm lấy chân nam thanh niên đưa vào trong an toàn và động viên bỏ ý định tự tử.

"Nam thanh niên ban đầu lên tầng 15, được người dân phát hiện và đưa xuống tầng 1. Lúc sau, người này lại tiếp tục lên tầng 16 tự tử thì may mắn được người dân và công an giải cứu", vị cán bộ tổ dân phố 32 nói thêm.

Theo cán bộ tổ dân phố, khi dẫn xuống dưới chân chung cư, nam thanh niên vẫn không từ bỏ ý định tự tử, Công an phường đã đưa về trụ sở khuyên nhủ.

Hà Nội: Kịp thời tóm được chân, giải cứu an toàn nam thanh niên 2 lần định nhảy Chung cư Linh Đàm tự tử - Ảnh 2.

Nam thanh niên hai lần có ý định nhảy lầu tự tử

Bước đầu, nam thanh niên khai nhận là N.A.T., 21 tuổi, ở huyện Thường Tín, Hà Nội, từng là sinh viên Đại học nhưng đã nghỉ học một thời gian. T. trình bày do nợ 85 triệu đồng, sợ gia đình chửi mắng, sinh buồn chán và nghĩ đến cái chết.

Công an phường Hoàng Liệt đã tiến hành lập biên bản xác minh thông báo và bàn giao nam thanh niên cho gia đình có biện pháp quản lý, giáo dục.

Theo lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, qua sự việc, đây là lời cảnh tỉnh cho phụ huynh cần quan tâm hơn tới con mình đang ở tuổi mới lớn, suy nghĩ bồng bột, tránh xảy ra sự việc đáng tiếc.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-kip-thoi-tom-duoc-chan-giai-cuu-an-toan-nam-thanh-nien-2-lan-di.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-kip-thoi-tom-duoc-chan-giai-cuu-an-toan-nam-thanh-nien-2-lan-dinh-nhay-chung-cu-linh-dam-tu-tu-161212211094028143.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chung cư Linh Đàm , tự tử , nhảy chung cư , cứu nam thanh niên