Hà Hồ vội vã sang Mỹ lưu diễn ngay sau đêm kỷ niệm 10 năm ca hát
Thứ sáu, 21/11/2014 22:22

Nữ ca sĩ không quản ngại mệt mỏi sau đêm live concert kỉ niệm 10 năm ca hát đầy ấn tượng vừa diễn ra tối qua, giờ đây người đẹp đã có mặt tại Mỹ cho chuyến lưu diễn.

Hà Hồ vội vã sang Mỹ lưu diễn ngay sau đêm kỷ niệm 10 năm ca hát

Hà Hồ vội vã sang Mỹ lưu diễn ngay sau đêm kỷ niệm 10 năm ca hát

Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 là đêm nhạc đánh dấu 10 năm ca hát của nữ ca sĩ, buổi biểu diễn với điểm nhấn từ phần dàn dựng sân khấu, không chỉ hoành tráng mà còn rất giàu ý tưởng. Hà Hồ đã có những phút trải lòng qua từng ca khúc trong đêm nhạc, mang tới cho khán giả một đêm nhạc khó quên. 

Và như một lời hứa hẹn đầy xúc động, Hà Hồ luôn mong được cống hiến và nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người dù sau 20 hay 30 năm nữa. Sau đêm diễn thành công, Hà Hồ tiếp tục lên đường sang Mỹ để có thể gửi những lời tri ân của mình sau 10 năm ca hát tới các khán giả ở đây. Kết thúc chuyến bay dài và có mặt ở Mỹ, Hà Hồ háo hức: "Tự thưởng 1 tô mì bò khi vừa đến Taipei..có khổ quá không khi show vừa dứt lại vội vã hành lý lên đường gặp gỡ khán giả tại Mỹ!!! Xin trả lời "dạ Không" chưa kịp ngồi lại nghĩ những gì đã diễn ra đêm qua... bần thần hít mùi mì bò 1 lúc mới thấy mình "đói" nhiều thứ từ lâu...

ha-ho-sang-my-hat-8

Cảm ơn nhé những người bạn..những người luôn bên cạnh giúp Hà âm thầm... Hà biết hết chỉ là nhiều khi muốn giữ trong lòng thôi... bản tính vốn là 1 người cực nóng nhưng luôn nhìn tưởng lạnh... luôn líu lo nhưng gặp chuyện lại đứng hình... luôn bất cần nhưng lại không thể sống thiếu những người bạn thân thiết... Hà là vậy... 2 thái cực luon song song trong mình... Vậy là cũng hoàn thành 1 đêm tự sự... mà đã tự sự thì phải chấp nhận là có người hiểu người không và cũng chấp nhận là chờ thời gian mới thấu hiểu và  đồng cảm..

Ps: Xin cảm ơn những giọt nước mắt của khán giả đêm qua."

Trước đó sau khi kết thúc buổi biểu diễn cô gửi lời cảm ơn tới khán giả cũng như người thân bạn bè đã giúp đỡ để có buổi biểu diễn thành công. Cô chia sẻ: "Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho Hà trong đêm Live Concert 2014 tối qua... Cảm ơn toàn bộ ekip thực hiện chương trình... vẫn còn nguyên vẹn những cảm xúc như khi đang đứng trên sân khấu... mộc mạc và gần gũi và bùng nổ là những gì mà Hà muốn gửi đến cho mọi người trong chương trình ghi dấu 10 năm ca hát của bản thân mình... Hi vọng rằng 20, 30, hay nhiều năm về sau nữa, hãy cho Hà mãi được sống trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người nhé...

P/s: đôi dòng cảm xúc trước khi đi lưu diễn tại Mỹ nhân dịp thanksgiving... hẹn gặp các khán giả tại Mỹ...
!"

ha-ho-sang-my-hat-3

Đêm nhạc thành công ngoài mong đợi của Hà Hồ

ha-ho-sang-my-hat-4

ha-ho-sang-my-hat-5

Tiết mục với những vũ điệu cuồng nhiệt

ha-ho-sang-my-hat-6

Những ca khúc sâu lắng như lời tự sự của cô

ha-ho-sang-my-hat-9

ha-ho-sang-my-hat-10

ha-ho-sang-my-hat-11

ha-ho-sang-my-hat-12

ha-ho-sang-my-hat-13

ha-ho-sang-my-hat-14

ha-ho-sang-my-hat-15

ha-ho-sang-my-hat-16

Những hình ảnh ấn tượng trong đêm diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Hồ

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ho ngoc ha , live concert , ha ho , subeo , cuong do la , tin , bao