Hà Hồ quyến rũ 'chết người' với style 'giấu quần'
Thứ hai, 02/06/2014 11:12

Hồ Ngọc Hà "chiêu đãi' fan với style 'giấu quần' khoe đôi chân dài miên man. Gu thời trang trẻ trung này của người đẹp nhận được rất nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Hồ Hồ khoe đôi chân thẳng tắp với mốt giấu quần

Hồ Hồ khoe đôi chân thẳng tắp với mốt giấu quần

Mốt giấu quần đã xuất hiện từ khá lâu trong giới thời trang. Kiểu phối hợp này thịnh hành trong các sự kiện giải trí Hàn Quốc cách đây một vài năm. Cơn sốt thời trang "giấu quần" nhanh chóng được giới trẻ cũng như các mỹ nhân Việt nổi tiếng ứng dụng, tạo nên trào lưu hot. Những người đẹp sở hữu đôi chân dài miên man rất ưa chuộng phong cách này để khoe đôi chân nuột nà của mình.

Mới đây, nhan sắc "bà mẹ một con" Hồ Ngọc Hà cũng khiến fan được một phen chao đảo khi diện một giấu quần đi xem phim. Hà Hồ diện bộ trang phục khá giản dị và nữ tính, chiếc áo giấu quần với họa tiết hoa vintage rất phù hợp với kiểu tóc tết cô. Đặc biệt nó cũng giúp người đẹp khoe được đôi chân dài thẳng tắp đáng ghen tị của mình. Có vẻ nhưng Hồ Ngọc Hà còn trở nên quyến rũ hơn sau khi sinh bé Subeo. Người đẹp nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đáng ngưỡng mộ trước khi sinh.

ha-ho-thoi-trang-giau-quan-5

Hà Hồ trẻ trung vẫn quyến rũ với style giấu quần đi xem phim

Một số mỹ nhân Việt khác cũng mê mẩn style giấu quần:

ha-ho-thoi-trang-giau-quan-1

ha-ho-thoi-trang-giau-quan-2

ha-ho-thoi-trang-giau-quan-3

ha-ho-thoi-trang-giau-quan-4

ha-ho-thoi-trang-giau-quan-7

ha-ho-thoi-trang-giau-quan-8

ha-ho-thoi-trang-giau-quan-9

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ho Ngoc Ha , ho ngoc ha , thoi trang ho ngoc ha , ho ngoc ha dien style khong quan , mot khong quan , tin , bao