Hà Hồ nổi bật rực rỡ với jumpsuit đỏ trên sân khấu
Thứ năm, 09/02/2012 11:54

Trên sân khấu của đêm nhạc Mùa cây trổ lá tối qua, khán giả ai ai cũng đều trầm trồ trước một Hồ Ngọc Hà vô cùng quyến rũ và nổi bật trong bộ jumpsuit đỏ rực rỡ.

Tối qua (8/2), trong đêm nhạc Mùa cây trổ lá diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, khán giả đã được thưởng thức những màn trình diễn chất lượng của các ngôi sao sáng nhất hiện nay như: Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương, Đoan Trang, Thùy Chi… Đêm diễn dường như đã trở nên rực rỡ hơn nhiều bởi sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà khi cô bước ra sân khấu trình bày bài hát song ca Xuân đã về cùng Hà Anh Tuấn với một bộ jumpsuit màu đỏ “nổi bần bật”. Người đẹp của showbiz Việt đã thu hút mọi ánh nhìn về phía mình bởi vẻ ngoài quá quyến rũ và kiều diễm của cô.

Đêm nhạc Mùa cây trổ lá giống như một bữa tiệc xuân êm ả, dịu dàng với các ca khúc xưa kết hợp với một số bài hát trẻ mang âm sắc vui tươi. Với những giọng hát đẳng cấp như Mỹ Linh, Quang Linh, Tùng Dương và những gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Việt đang rất được yêu thích như Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Hà Hồ…, có thể nói Mùa cây trổ lá đã thực sự đem lại cho người nghe những cảm xúc lắng đọng tuyệt vời.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong đêm nhạc Mùa cây trổ lá:

Hà Hồ cùng Hà Anh Tuấn song ca khá ăn ý trên sân khấu.

"Bà mẹ một con" trông không thể nổi bật và quyến rũ hơn với trang phục đỏ rực rỡ trên sân khấu. Cô đã thu hút mọi sự chú ý về phía mình trong đêm diễn tối qua.

Uyên Linh say sưa với ca khúc "Chong chóng gió" của Hồ Hoài Anh.

Tùng Dương song ca với diva của làng nhạc Việt - Mỹ Linh.

Đoan Trang diện áo dài hoa lên sân khấu thể hiện những ca khúc xưa như: "Mộng chiều xuân", "Bây giờ tháng mấy" và song ca cùng đàn anh Quang Linh bài hát "Đoản xuân ca".

Sự kết hợp khá thú vị giữa Quang Linh và nữ ca sỹ trẻ có giọng hát trong vắt - Thùy Chi trong ca khúc "Tóc mây".

Các ca sỹ hòa giọng cuối buổi diễn "Mùa cây trổ lá".

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp, Linh CK & Hà Bom
Tag: Đêm nhạc Mùa cây trổ lá , Hồ Ngọc Hà , Uyên Linh , Đoan Trang , Mỹ Linh , Hà Anh Tuấn , Tùng Dương , Thùy Chi , Quang Linh , Sao Việt