Hà Hồ khoe mái tóc dài trên tòa cao ốc cùng 50 cô gái
Thứ sáu, 06/01/2012 09:11

Vừa xuất hiện trên kênh truyền hình âm nhạc YanTV vào những ngày cuối năm, MV Yêu sao mái tóc Việt Nam lập tức tạo nên cơn “sốt” với cộng đồng yêu nhạc không chỉ bởi giai điệu dễ thương mà còn hấp dẫn bởi nội dung độc đáo.

- Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ yêu nhạc với dự án âm nhạc mới, Hà và nhóm V.Music có thể chia sẻ cảm giác của mình lúc này không?

- V.Music: V.Music cảm thấy rất vui khi thành quả của cả nhóm cùng toàn bộ ê-kip thực hiện được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Đây cũng là một món quà nhỏ mà nhóm muốn dành tặng cho các bạn gái Việt Nam trong mùa lễ hội năm nay.

- Hồ Ngọc Hà: Đây là một trong những trải nghiệm thú vị của Hà trong năm nay khi được làm việc chung với rất nhiều bạn gái xinh đẹp và dễ mến như vậy. Và hy vọng là các bạn cũng cảm thấy vui khi làm việc với Hà nhé (cười).

- Điều gì đã mang V.Music đến với dự án âm nhạc này?

- V.Music: Chị Hà chính là người đã bén duyên cho V.Music với ca khúc Yêu sao mái tóc Việt Nam đấy. Bọn mình được chị cho nghe thử ca khúc và cảm thấy thích luôn. Đây là ca khúc tôn vinh các bạn gái Việt Nam thông qua hình ảnh mái tóc thẳng đẹp hoàn hảo. Một ca khúc ý nghĩa như thế này thì khi nhận được lời mời của chị Hà và nhãn hàng Sunsilk, tụi mình đã nhận lời ngay!

- Khác với những lần hợp tác trước đây cùng nhóm V.Music, trong MV lần này Hà còn đồng hành cùng 50 bạn gái trẻ đến từ mọi miền đất nước. Hà có thể chia sẻ gì về điểm nhấn đặc biệt này?

- Hồ Ngọc Hà: Thú thật là Hà cảm thấy mình như trẻ ra và ngập tràn năng lượng khi làm việc với những bạn trẻ xinh đẹp như thế này (cười). Các bạn tuy còn rất trẻ nhưng tác phong làm việc nghiêm túc và đặc biệt là rất sáng tạo nữa! Bật mí một chút là trong MV đã có nhiều cảnh rất khác so với kịch bản ban đầu đấy. Nhờ có sự sáng tạo của các bạn mà MV Yêu sao mái tóc Việt Nam đã trở nên tự nhiên và sinh động hơn hẳn.

- Trong quá trình thực hiện MV, cảnh nào làm các bạn cảm thấy ấn tượng và tâm đắc nhất?

- V.Music: Cảnh quay đáng nhớ nhất của nhóm chính là cảnh cuối cùng trên tòa cao ốc khi V.Music tìm ra chị Hà và 50 cô gái trong trang phục màu hồng với mái tóc thẳng hoàn hảo bay trong gió. Cảm giác bối rối trước nhiều cô gái xinh đẹp như thế đã làm tụi mình ngẩn ngơ và mất tập trung cả buổi báo hại đạo diễn bắt phải quay đi quay lại đến mấy lần luôn (cười).

Hồ Ngọc Hà: Hà cũng vậy, Hà rất thích cảm giác “choáng ngợp” khi đứng cùng các bạn nữ trên tòa cao ốc và cùng hát ca khúc Yêu sao mái tóc Việt Nam. Lúc đó cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào! MV chính là thành quả chung từ sự cố gắng của tất cả các bạn. Hà nghĩ, đây là một món quà tuyệt vời dành tặng cho tất cả các bạn gái trong dịp cuối năm này. Hiện tại, MV này đang được phát sóng độc quyền trên kênh YanTV và bắt đầu từ tuần sau sẽ được phát sóng rộng rãi trên nhiều kênh khác nữa. Hy vọng các bạn sẽ yêu thích và ủng hộ nhiệt tình cho MV Yêu sao mái tóc Việt Nam này nhé!

 

Infonet
Tag: Hồ Ngọc Hà , Nhóm V.Music , MV Yêu sao mái tóc Việt Nam , Sao Việt